Sản phẩm nào được mong chờ nhất tại IFA 2017?

Bạn là tín đồ công nghệ? Bạn yêu thích và đam mê những sản phẩm công nghệ đột phá, sáng tạo? Nếu vậy, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những tin tức mới nhất từ IFA 2017, một trong những triển lãm công nghệ quốc tế lớn nhất đang diễn ra tại Berlin (Đức) từ 1/9 – 6/9. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ cung cấp thông tin về những chiếc sản phẩm sáng giá nhất tại IFA 2017.

LG

LG giới thiệu chiếc smartphone LG V30, thiết kế mới nhất trong dòng V series. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng; sở hữu phần cứng mạnh mẽ; phần cứng âm thanh cực chất với khả năng can thiệp và tuỳ biến sâu; hệ thống camera vượt trội với khẩu độ lớn nhất trong các smartphone hiện nay F/1.6. Bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 83, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà các tín độ âm nhạc, yêu thích selfie không thể bỏ qua.

Samsung

Bên cạnh Samsung Galaxy Note 8, còn một sản phẩm khác của Samsung cũng được rất nhiều người trông đợi, đó là thiết bị đeo Gear Fit 2 Pro. Thiết bị trang bị chức năng theo dõi sức khoẻ người dùng tương tự phiên bản Gear Fit 2. Tuy nhiên hãy cùng chờ đón những tính năng mới nhất, hiện đại nhất của nó trong sự kiện ra mắt.

Bên cạnh đó, rất có thể Samsung cũng sẽ chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung với dòng Galaxy C dành riêng cho người dùng châu Á cùng một thiết kế máy tính bảng.

Sony

Sony giới thiệu tại IFA 2017 một sản phẩm smartphone cao cấp mới - Xperia XZ1 - thiết bị kế nhiệm Xperia XZs. Bên cạnh đó, phiên bản “mini” của Xperia XZ1 - Xperia XZ1 Compact cũng được chính thức giới thiệu tại sự kiện. Sản phẩm có thiết kế màn hình nhỏ hơn, tuy nhiên vẫn sở hữu những tính năng ấn tượng tương tự Xperia XZ1.

HTC

HTC trình làng một mẫu điện thoại tầm trung, tích hợp tính năng Edge Sense hấp dẫn đã xuất hiện flagship U11 trên những mẫu tầm trung giá rẻ. Đây chắc chắn là một cơ hội không thể bỏ qua với người dùng mong muốn sở hữu một chiếc smartphone có tính năng cao cấp nhưng giá cả lại phải chăng.

Asus

Tại IFA 2017, Asus cho ra mắt toàn bộ các sản phẩm điện thoại Zenfone thế hệ thứ 4 với 5 mẫu Zenfone được trình làng tại sự kiện.

Trên đây là thông tin về những sản phẩm được mong chờ nhất tại IFA 2017. Hãy truy cập vatgia.com để cập nhật những tin tức nóng hổi tại IFA 2017 nhé.

Chưa có câu trả lời nào