Galaxy Note8 được tung ra thị trường Việt Nam vào ngày 29/2 có những màu gì?

Dòng sản phẩm này hiện nay đang có 2 màu nổi bật là màu tím khói (Orchid Grey) và màu xanh biển (Deep Sea Blue ). Nhưng trong lần ra mặt thì trường VN lần đầu tiên này, 2 màu này sẽ không được đưa ra.

 

Ngày 29/9 tới, theo thông tin của các cửa hàng bán lẻ thì Galaxy Note8 sẽ ra mắt tài VN. Từ ngày 19/5 Galaxy Note8 đã được bày bán tại một số nước như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore hay Đài Loan.

Galaxy Note8 cũng tương tự như Galaxy S8 ,tung ra trên thị trường VN với chip Exynos 8895 và 2 sim. Sản phẩm này có tên mã là mã SM-N950FD.

Theo các nguồn tin, thì trong lần ra mắt này tại VN Galaxy Note8 sẽ đưa ra 2 màu sắc là Đen ( Midnight Black) và vàng (Maple Gold). Samsung hiện vẫn chưa tung ra 2 màu hot còn lại là Tím khói và Xanh biển.

 

Khi nhận được thông tin trên người tiêu dùng có thể sẽ thất vọng, vì Tím Khói và Xanh Biển là 2 màu sắc nổi bật của dòng sản phẩm này trong năm nay. Có thể Samsung sẽ tung lên thị trường 2 màu sắc này vào một vài tháng tiếp theo, đây là chiêu " câu khách" của Samsung. Trước đây, Galaxy S8 Tím khói cũng được cho ra mắt khá muộn.

Galaxy Note8 có giá bán như thế nào thì tại thời điểm này vẫn đang còn là bí mật. Tuy nhiên, có 1 số cửa hàng phân phối dự kiến mức giá khoảng 22,9 triệu đồng cho 1 sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào