LG V30 có phải chiếc smartphone có camera khủng nhất?

LG V30 là sản phẩm mà LG đang rất tự hào và đây là siêu phẩm sắp được trình làng trong thời gian tới. Hiện tại thì đã có rất nhiều thông tin cũng như hình ảnh về chiếc LG V30 bị rò rỉ và qua đó đều thấy rằng đây là chiếc smartphone đáng sở hữu trong năm nay.

LG V30 là sản phẩm thừa hưởng từ chiếc LG V20 với bộ camera kép được xếp vào hàng khủng, khả năng ghi âm, quay video cũng cực ấn tượng với màn hình OLED sắc nét.

Thiết kế của chiếc LG V30 được cho là sẽ giống với chiếc LG G6 với mặt kính được phủ phía trước khá bóng bẩy, các cạnh viền được làm mềm mại và có khả năng chống nước. Kích thước màn hình cũng được cho là sẽ to hơn chiếc V20 và có thể lên tới 6inch.

LG V30 sử dụng chip Snapdragon 835, RAM 6GB, ROM 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. LG V30 chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và sẽ được cập nhật lên Android 8. Ống kính camera là ống kính thủy tinh thay cho chiếc ống kính bằng nhựa như sản phẩm khác, với ống kính này độ nét được tăng lên và hình ảnh cho ra chân thật hơn. LG V30 có pin liền và có thể sạc pin không dây, cũng có tính năng hỗ trợ sạc nhanh. Dung lượng pin của máycó thể lớn hơn 3.300mAh.

Theo thông tin LG công bố thì có thể chiếc LG V30 sẽ ra mắt vào 31/8 tới tại Berlin khi mà sự kiện IFA diễn ra.

 

 

Chưa có câu trả lời nào