Kẻ hủy diệt Flaggship One Plus 5 có thật sự đáng gờm?

Với hình ảnh concept cho thấy sản phẩm được làm bằng kim loại nhìn có vẻ cứng cáp các góc cạnh được bo tròn mềm mại, phía sau lưng có 2 dãy ăng-ten để bắt sóng tốt hơn và đặc biệt nhất là cụm camera kép được thiết kế nằm ngang giống như IPhone 7 Plus  , kèm theo đó camer lồi ra kế bên đèn LED nổi bật trên gam nền màu đỏ đậm. Logo của hàng được đặt giữa mặt lưng sau của thiết bị

Đối với các phím chức năng vật lý như tăng giảm âm lượng, phím nguồn được đặt cạnh phải tạo nên cân đối cho thiết bị , viền trên là camera trước cùng với các cảm biến loa thoại , cảm biết vân tay đặt ở nút home với 2 phím chức năng cơ bản của hệ điện hành Android.

Mức độ hoàn thiện tổng quan của chiếc OnePlus 5 này cũng rất tốt với những đường tiếp giáp của khung kim loại và mặt kính. Lỗ loa hay jack cắm tai nghe cũng được đục một cách rất tinh tế. Nếu so với iPhone 7 Plus và HTC U11 thì chiếc điện thoại này hơn một chút. 

OnePlus 5 dùng camera kép đấu camera của Samsung Galaxy S8 - 1

Tuy nhiên, mặt lưng của chiếc smartphone này hơi chán. Các nhà thiết kế đã sử dụng nhôm làm chất liệu cho mặt lưng. Thế nhưng, điều này làm chiếc điện thoại có cảm giác không xịn. Màn hình điện thoại cũng vậy, với tấm nền AMOLED 5,5 inch thì độ phân giải chỉ dừng ở mức Full HD trong khi với tốc độ phát triển bây giờ thì các loại hình trên điện thoại đều đã lên tới 4K, tức OnePlus chưa mang lại cảm giác sắc nét cần thiết. 

Tất nhiên, với giá thấp hơn nhiều so với iPhone 7 Plus - khoảng 12 triệu thì OnePlus 5 được coi là tạm hài lòng với những tính năng trên. 

Chưa có câu trả lời nào