Camera Xiaomi Mi 6 hay Galaxy S8 tốt hơn?  

 

Xiaomi có chiếc Xiaomi Mi 6 là sản phẩm moeid nhất trong năm nay và được cho rằng sở hữu chiếc camera chất lượng tốt nhất hiện giờ cũng như là kết cấu vô cùng ấn tượng. Nhưng liệu khi đặt cạnh siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung trong năm nay thì có thật sự nhỉnh hơn không?

Trước tiên là các thông số camera giữa hai thiết bị trước khi chúng ta tiến hành chụp hình. Với chiếc S8 thì camera chính là 12 MP và khẩu độ mở F/ 1.7 và công nghệ lấy nét Dual- Pixel và cảm biến lớn 1.4 micromet.

Xiaomi Mi 6 có hệ thống camera kép với độ phân giải 12 MP và camera chính có góc rộng lên đến 1.8 và tiêu cự camera phụ là 52mm, hỗ trợ xóa phông khi chụp chân dung một cách ấn tượng.

Nhưng nếu ra ngoài ánh sáng đẹp thì quả là camera Xiaomi Mi 6 quả thật ấn tượng hơn cả S8 khi hình ảnh trong hơn, chân thực và sáng hơn khá nhiều.

Một điều tuyệt vời tạo nên sự ấn tượng cho Mi 6 chính là khả năng xóa phông dựa trên camera phụ tele. Trên thực tế Xiaomi không hề đưa ra những thông số ấn tượng mà chính khả năng xóa phông đã là điểm cộng mang lại ưu điểm cho máy.

Xiaomi ghi điểm bởi những kết tinh tốt nhất từ các ông lớn như ống kính phụ tiêu cự 52mm giúp chụp hình chân dung hoàn hảo không méo mó của chiếc iPhone 7 Plus hay khả năng lấy nét tốt của Huawei. Chính những bước đi sáng suốt này đã mang lại thành công về camera cho chính Xiaomi.

 

 

Chưa có câu trả lời nào