Nhược điểm của camera- điều đáng tiếc duy nhất của Xperia XZs

Mới đây, Xperia XZs đươc Sony công bố giới thiệu tại MWC 2017. Không phải mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy S8 hay iPhone 7 Plus, cũng không có nhiều cải tiến mới so với các phiên bản trước, Xperia XZs chỉ được nâng cấp dung lượng RAM lên 4GB. Tuy nhiên, nếu chỉ có thế thì thật quá buồn cười khi Sony ra mắt Xperia XZs mới phải không nào.

Đúng vậy, tuy nhìn chung thì chiếc máy này không có nhiều điểm nổi bật, nhưng điêm vượt trội mà Sony nhắc đến khi tung ra Xperia XZs là khả năng quay phim SlowMotion với tốc độ 960fps nhờ được sở hữu camera Motion eyes- điểm vượt trội hơn hẳn các Smartphone thông thường khác trên thị trường.

Ưu điểm của Xperia XZs:

Đương nhiên là phải kể đến camera quay Slow Motion 960fps, giờ đây bạn có thể tự tạo ra các thước phim SlowMotion ngay trên chính chiếc điện thoại của mình rồi. Ngoài ra, Xperia XZs còn có màn hình khá đẹp, trong tầm giá trung thì mấu hình tương đổi ổn, chống nước IP68.

Nhược điểm của Xperia XZs:

Trong thiết kế thì có thể nói Xperia XZs thật sự không có gì nổi bật, không có điểm gì khác so với phiên bản trước đây. Tuy nó cho khả năng quay phim SlowMotion với tốc độ 960fps, nhưng camera chụp ảnh lại chưa ổn khi chụp ảnh nơi thiếu ánh sáng chất lượng quá kém, các phím tắt bố chí chưa hợp lý, hình ảnh chưa chân thực, chi tiết không quá tốt vẫn suất hiện noise.

Kết quả hình ảnh cho Xperia XZs

TỔNG KẾT

Mặc dù phải  cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Galaxy S7, HTC U Ultra, LG V20, nhưng Xperia XZs của Sony vẫn nổi bật hơn, nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như chiếm được thị phần ổn định trên thị trường. Xperia XZs vẫn được đánh giá là sản phẩm đáng tiền, là sự lựa chọn an toàn cho nhưng ai cho nhu cầu sắm smartphone hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào