Bạn đã biết 4 mẫu Smartwatch tốt nhất hiện nay chưa ???

Khi Smartphone đang ngày càng phổ biến thì việc xuất hiện thêm các sản phẩm hỗ trợ sẽ là điều tất yếu. Trong đó Smartwatch đang là mảng được nhiều ông lớn chú ý. Hãy cùng Vatgia tìm hiểu 4 Smartwatch tốt nhất thị trường hiện tại.

Samsung Gear S3

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng qua SmartPhone, microphone chống ồn và loa như điện thoại , gửi định vị GPS khi khẩn cấp là những tính năng tuyệt vời mà không phải SmartWatch nào cũng sở hữu.

Với mức giá 7,99 triệu VNĐ bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc G3 với 2 phiên bản có thiết kế khác nhau. Gear S3 có thể sử dụng liên tục 3 ngày, vỏ chống nước và màn hình tròn cảm ứng đa điểm cùng ngoại hình cực nam tính.

Apple Watch series 2

Tuy chỉ tương thích với IOS nhưng đó cũng không phải là lý do để bạn bỏ qua chiếc đồng hồ này.

Được cải tiến thêm khả năng chống nước và tích hợp GPS. Đay chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những Fan của Táo khuyết.

Nhược điểm của phiên bản lần này là giá hơi chát và thiết kế chưa có gì đột phá so với phiên bản trước đó.

Asus ZenWatch 3

Chưa thực sự phổ biến dù đã xuất hiện từ cuối năm 2016 nhưng đây vẫn là một sản phẩm đáng chú ý với những người yêu công nghệ.

Chạy trên hệ điều hành Android Wear 2.0 và trang bị kết nối gọi và nhận cuộc gọi, chất lượng loa chưa thực sự tốt và thiết kế có phần giống Gear S có lẽ sẽ là những điểm trừ của sản phẩm đại diện Asus lần này.

LG Watch Style và Watch Sport

Cả 2 mẫu sản phẩm mà LG trình làng lần này đều chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, LG Watch Style và Watch Sport được gới công nghệ đánh giá là Smartwatch chạy Android Wear tốt nhất hiện giờ. Thiết kế tinh tế với màn hình 1.2 inch của Watch Style và màn hình 1,38 inch tích hợp chống nước của Watch Sport sẽ là những điểm khiến người mua khó kiềm lòng.

Microphone và loa thoại có chất lượng tốt cộng thiết kế lai giữa Apple và Gear S3 cũng là những điểm đáng chú ý của sản phẩm lần này.

 

Chưa có câu trả lời nào