Với 10 triệu, chiếc smartphone nào “chất” nhất?

Có cấu hình khủng ngang ngửa với Galaxy S8, Xiaomi Mi 6 lại có giá dự kiến chỉ gần bằng một nửa so với mẫu điện thoại mới của Samsung.

Được đánh giá nằm ở phân khúc cận cao trên thị trường Việt Nam, Xiaomi Mi 6 có cấu hình thuộc hàng cao cấp với chip Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64GB VÀ RAM 6GB.Khi được bán ra, máy sẽ chạy Android 7.1, giao diện MIUI V8. Với những thông số trên, Mi6 không hề kém cạnh so với các dòng cao cấp trên chục triệu hiện nay.

Đặc biệt, thiết kế của máy cũng bóng bẩy và cực sang chảnh với thiết kế nhôm kính kết hợp màn hình tỷ lện vàng 5.15 inch Full HD viền siêu mảnh

Camera cũng khiến máy thu hút hơn nhờ được tích hợp cho cụm camera phía sau: một ống kính góc rộng và một ống kính tele, có khả năng tạo hiệu ứng xóa phông và chức năng chụp ảnh chân dung. Hãng cũng trang bị zoom quang học để không bị mất chi tiết và chống rung OIS cho máy.

Tuy nhiên, máy lại không đạt chuẩn chống nước IP68 hay IP67 trên di động nhưng vẫn có khả năng kháng nước nhẹ nên khi đi mưa cũng không khiến người dùng phải ngại.

Dung lượng pin lên tới 3.350mAh, Xiami Mi 6 có thể đáp ứng thoải mái cho một ngày làm việc hay giải trí. Máy cũng sử dụng công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, chỉ 30 phút có thể sạc từ 0% lên 40 % pin.

Hiện nay tại Việt Nam, Xiaomi Mi 6 đang được bán với giá tầm 10 triệu đồng. Liệu đây sẽ là dòng máy tạo nên cơn sốt mới trong thời gian tới?

Chưa có câu trả lời nào