Xiaomi Mi Max 2 giá bán khoảng 6,5 triệu đồng?  

Xiaomi Mi Max 2 đã chính thức được nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam. Hiện tại thì giá bán của chiếc Xiaomi Mi Max 2 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng theo mọi người đồn đoán thì nó có giá khoảng 6,5 triệu đồng với phiên bản màu đen.

Vỏ hộp màu trắng đơn giản giống với những chiếc khác của hãng Xiaomi, phụ kiện đi kèm bên trong gồm có cáp USB-C, HDSD, sạc QuickCharge 3, que chọc sim. Điều thiếu sót ở bộ phụ kiện này là không đi kèm tai nghe.

Xiaomi Mi Max 2 bản xách tay và bản được bán tại thị trường đều giống nhau không có sự khác biệt. Xiaomi Mi Max 2 sử dụng chip Snapdragon 625, điều này cho thấy hãng này đang đi ngược lại với tuyên bố của họ ban đầu là sản xuất ra những chiếc smartphone giá rẻ nhưng cấu hình cao.

Màn hình 6.44inch cho người dùng trải nghiệm tốt hơn, xem phim, lướt web cực đã. Hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ ràng. Dung lượng pin của máy là 5.300mAh cực khủng. Thiết kế vẻ ngoài bắt mắt, màu đen tạo cảm giác gọn gàng và thu hút. Thiết kế bo tròn góc cạnh cho người dùng dễ cầm nắm. Mặt lưng được tích hợp cảm biến vân tay. Camera trước 5MP, bộ đôi camera sau 12MP có cảm biến IMX 386 cho chất lượng ảnh tốt.

Chưa có câu trả lời nào