Moto C Plus chỉ 3 triệu đồng?

Moto C Plus là chiếc smartphone được Lenovo cho ra mắt gần đây với giá bán là 3 triệu đồng. Moto C plus có 3 phiên bản màu được bán ra là màu trắng, đen, vàng. Moto C plus có điểm gì nổi bật trong phân khúc smartphone giá rẻ này.

Thiết kế vỏ hộp nổi bật với nhiều màu sắc. Còn thiết kế của Moto C plus thì ngược lại, đi theo xu hướng cũ và không có sự nổi bật cũng như cải tiến để theo kịp xu hướng hiện nay. Thiết kế hơi to và thô làm cho Moto thật sự mất điểm trong mắt người tiêu dùng. Bù lại cho những bất lợi này là dung lượng pin. Dung lượng pin của Moto C plus là 4.000mAh, với dung lượng pin như vậy thì Moto C vẫn sẽ có nhiều người lựa chọn nếu nhu cầu chỉ là một chiếc smartphone có pin khỏe và họ không quan tâm quá nhiều tới thiết kế bên ngoài.

Thiết kế thô, chất liệu giảm được lượng bụi bám trên di động. Pin sử dụng cho Moto C là pin tháo rời, tiện lợi cho việc nếu người dùng muốn thay pin. Camera của chiếc di động này cũng không quá nổi bật, camera trước 2MP, camera sau 8MP, thiết kế lại quá to tạo cho cảm giác khi nhìn chiếc Moto C plus càng thêm phần thô cứng.

Màn hình 5inch, full HD, không có tấm nền IPS LCD như trên một số smartphone khác cùng phân khúc. Moto C plus sử dụng chip MediaTek MT6737, RAM 2GB, ROM 16GB và phần mềm được cập nhật nhanh với hệ điều hành android 7.0.

Chưa có câu trả lời nào