Bạn có biết Bphone đã xuất hiện?  

 

Thị trường smartphone ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì một thương hiệu Việt sắp xuất hiện và khẳng định sẽ ghi dấu một doanh số khủng. Đó chính là thương hiệu smartphone Việt mang tên Bphone.

Đại diện phía Asanzo- một thương hiệu trước nay kinh doanh ngành TV cho biết, họ không nghĩ việc bước vào thị trường smartphone hiện giờ là liều lĩnh và sai lầm. Bởi trước kia với mặt hàng TV đã vậy nhưng nay họ đang phủ kín sản phẩm của mình khắp cả nước.

Và smartphone lần này không ngoại lệ, họ muốn thử thì mới biết có thành công hay không. Sản phẩm tập trung vào phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng và đây là cơ hội để người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân. Các sản phẩm của công ty sẽ mang tính thuần Việt cụ thể sẽ là smartphone sẽ có nhiều phần mềm Việt được tận dụng giúp phổ cập cho người dùng trong nước thay vì lãng phí chúng và không ai biết đến.

Không những vậy, công ty còn đặt ra mục tiêu với con số khủng là 20 nghìn máy sẽ được bán ra trong một tháng. Bởi lẽ bối cảnh thị trường hiện nay khá ảm đạm, con số này đã gây ra bất ngờ. Ngược lại, bên Asanzo nghĩ đây là điều trong tầm tay, việc quyết định thành công là phụ thuộc vào sự đón nhận của mọi người và quan tâm, theo sát nó sau này với những thiết bị tiếp theo.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào