Liệu iPhone 8 sẽ dùng Face ID?

Có thông tin cho hay, iPhone 8 sắp ra mắt tới đây sẽ có thiết kế OLED tràn cạnh đẹp mắt tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Nhưng một nguồn tin khác lại cho thấy, hãng chuyển sang nhận diện gương mặt do không đạt được yêu cầu kĩ thuật ở cảm biến vân tay trên màn hình.

Như một tài khoản đăng tải thì Apple đã định đưa cảm biến vân tay xuống màn hình OLED nhưng không thành công như mong đợi. Cuối cùng họ phải chuyển hướng theo phương án khác là nhận diện khuôn mặt. Vậy là không chỉ Samsung mà cả Apple cũng đã không thành công trong lần này.

Tài khoản này cũng cho biết thêm, sau đó, Apple có tính đến tăng kích thước nút nguồn cho việc tích hợp cảm biến vân tay nhưng cũng không đi theo hướng đó. Cuối cùng thì nhà sản xuất quyết định xóa đi Touch ID trên sản iPhone 8. Điều đó đồng nghĩa với việc, iPhone 7 và 7+ chính là những thiết bị cuối cùng của Apple sử dụng tính năng này.


Những lời đồn đoán luôn không bao giờ là đủ trước mỗi siêu phẩm khi chúng lên kệ. Nhưng thực hư như nào cũng phải chờ đến cuối năm mới có thể nói lên tất cả. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm tiếp theo- iPhone 8 đến từ Apple, liệu nó có một lần nữa làm khuynh đảo người dân trên toàn cầu như những sản phẩm tiền nhiệm làm được hay không? 

Chưa có câu trả lời nào