Galaxy Note 7 thay đổi diện mạo mới có gì hot?

Sau khi Galaxy Note FE ra đời sau 1 thời gian thay đổi mới, đã có mức giá khủng ở xứ sở kim chi , được dân buôn bản địa găm hàng và bỏ về Việt Nam số lượng máy ít nên giá tăng mức khủng.

Sau khi được bày bán tại xứ sở kim chi, điện thoại Galaxy Note FE đã được xách tay về Việt Nam ít một, khác hẳn với việc chúng ta nghĩ mẫu mã mới có thể gây bão thị trường sau khi quay lại.

Việc xách từng ít 1 khiến cho ở Việt Nam sản phẩm Galaxy Note FE khan hiếm, giá cao lên đến 14,5 triệu đồng, tăng nhiều hơn so với mức 11 triệu mà các cửa hàng đã chào. Để bù lại khách nhiều cửa hàng còn tính trả lại 25% tiền đặt cọc và tăng thêm giá phụ kiện nếu khách mua chấp nhận với giá tăng.

Giá vượt xa với dự đoán, nên nhiều cửa hàng đã phải hoàn tiền đặt cọc cho khách, còn những khách thích nhưng muốn giá thấp hơn, lại phải chờ 1 thời gian để máy xuống.

Nhiều người tiêu dùng đã thể hiện sự khó chịu khi đã order Galaxy Note FE mới có giá 11 triệu khi tới Việt Nam. Nhưng để sử dụng nó hiện giờ có chi ra 14,5 tr cũng không chắc có hàng.

Giá gốc của chiếc máy tại Hàn Quốc với giá 13,8 triệu chưa VAT và phí VC. Máy bán cũng giới hạn chỉ có 400 nghìn máy.

Các ông to Hàn Quốc đã đoán được nhu cầu nhiều của người sử dụng nên đã găm máy với số lượng nhiều, sau đó giao lại cho các cửa hàng để tạo con sốt ảo giúp tăng giá bán. Không những thế mà máy nhập cao nên người sử dụng sẽ không mua được máy với mức giá đó tại thời điểm này.

Như suy đoán của các chủ shop thì thời điểm này chưa thật lý tưởng để tìm kiếm săn Galaxy Note FE. 1 Thời gian ngắn nữa có thể là 1 tuần hoặc 1 tháng sau sản phẩm sẽ giảm nhiều so với mức giá ban đầu bán ra tại Hàn. Ở mức giá 14,5 tr, bạn tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình như như iPhone 6S, HTC U Ultra, Xperia XZs... hoặc mua iPhone 7 xách tay.

 

Chưa có câu trả lời nào