Firefox 8.0 cho iOS: nhiều tính năng mới, có chế độ ban đêm, máy quét mã QR?

Mozilla vừa ra mắt Firefox 8.0,dành cho các thiết bị iOS, các tính năng mới như chế độ ban đêm máy quét mã QR.

Mozilla vừa công bố phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox ,trình duyệt trên iOs này được cập nhập với nhiều tính năng và cải tiến mới.

Tất cả các cải tiến này sẽ là bước ngoặt khởi đầu, đặt nền móng cho Project Quantum. Mozilla đã và đang nỗ lực hết mình để phát triển công cụ web và thế hệ tiếp theo để đưa ra cải tiến đáng kể cho tất cả những khách hàng của mình vào cuối năm 2017 này.

Fire Fox có điểm nổi bật đáng chú ý nhất là chế độ Night Mode_ Chế độ ban đêm_ giúp điểu chỉnh ánh sáng sao cho cân bằng , phù hợp với mắt hơn. Thêm vào đó là trình đọc mã QR mới. Từ nay bạn chỉ cần tải trình duyệt là có được tính năng này mà không phải qua bên thứ ba cho công việc này nữa.

Nếu Firefox Logins thì bạn sẽ được trải nghiệm tính năng tab , đồng bộ hóa mật khẩu, bạn sẽ thấy thật hài lòng khi biết rằng trình quản lí mật khẩu được cải tiến rõ rệt như nào.Hơn nữa người dùng ứng dụng này có thể kiểm soát thanh địa chỉ của mình ngay khi không có mặt ở đó.

NGoài ra tính năng Recommendations tab cũng được đưa vào , là một trong những tính năng hữu ích của Firefox trên iOS , nó cung cấp những gợi ý và bảo vệ theo thời gian khi bạn truy cập web.

Hiện nay sản phẩm này đang có mặt ở Mỹ, Đức và chưa có ở Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào