Phương pháp nhận diện khuôn mặt của iphone8 ?

Iphone đặc biệt chú ý đến vấn đề bảo mật thông tin sản phẩm, tuy nhiên 1 số thông tin về iphone vẫn bị rò rỉ trước thời điểm công bố chính thức không lâu, 1 trong số đó chính là tính năng nhận diện khuân mặt ở iphone 8. Theo như thông tin được tiết lộ thì vào đầu năm nay apple đã mua lại công nghệ của một công ty của Israel được mang tên RealFace.

Trên thế giới thì phương pháp nhận diện khuân mặt không phải là 1 phương pháp mới, bởi trước đó tính năng này đã được các đối thủ của apple sử dụng. Tuy nhiên tính năng mà apple sử dụng – RealFace  lại là tính nắng hiện đại nhất, bởi tuy đã sử dụng từ trước nhưng tính nắng nhận diện khuân mặt của Samsung áp dụng trên Galaxy chỉ là tính năng 2D, tuy nhiên tính nằng RealFace của iphone 8 lại là tính nắng 3D – mang lại tỷ lệ chính xác cao hơn, khả năng nhận diện khuân mặt lên đến 99.67% - một tỷ lệ  gần như tuyệt đối “không thể bị đánh lừa”.

Với khar năng  nhận diện gần như tuyệt đối như vậy  thế nên RealFace có thể phân biệt được cả một cặp song sinh, hay các thiết kế để lừa phần mềm này.

Khi tích hợp trên iphone 8 thì không biết trước được Realface có gặp khó khắn trong vấn đề nhận diện của camera trước hay không  nhưng fan của “táo khuyết” hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào RealFace, bởi trong phần mềm này có IP nhận diện gương mặt, và đặc biệt là cơ chế học hỏi hiệu quả các đặc điểm trên gương mặt con người

Chưa có câu trả lời nào