Đã có thời gian chính thức ra mắt SAMSUNG Galaxy Note 8?  

 

Vừa qua, thời gian ra mắt cũng như lên kệ của một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất 2017 – Samsung Galaxy Note 8 đã được tiết lộ, thông qua cuộc gặp gỡ của Giám đốc điều hành mảng di động của Samsung.

Trước đó, người hâm mộ Samsung cũng đón nhận thông tin phải chờ đến khi triển lãm điện tử tiêu dùng IFA khai mạc vào 1/9 để được tận mắt chứng kiến siêu phẩm tiếp theo. Tuy nhiên, vào ngày 16/7 ông D.J Koh – Giám đốc điều hành mảng di động của Sámung đã xác nhận với tuyền thông Đài Loan rằng, Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 này,  trùng hợp với một số nguồn tin rò rỉ trước đó.

Cũng theo ông D.J Koh, Galaxy Note 8 sẽ được đưa đến thị trường Mỹ và Anh và Hàn Quốc trong đợt hàng đầu tiên vào tháng 9. Thị trường còn lại trên toàn cầu sẽ mở bán sản phẩm này trong đợt hàng thứ 2 vào tháng 10.

Mùa thu năm nay, ông lớn của ngành điện tử đến từ Hàn Quốc không đơn phương độc mã trong cuộc đua điện thoại thông minh. LG, Sony hay Google, Huawei và đặc biệt là Apple với sản phẩm iPhone 8 đầy hứa hẹn, cũng đã lên kế hoạch ra mắt tại triển lãm IFA hoặc muộn hơn.

Chưa có câu trả lời nào