Motorola ra mắt smartphone mới với camera kép và màn hình chống vỡ

 Mới đây, Motorola vừa tung ra thị trường thế hệ smartphone tiếp theo của mình, chiếc Moto Z2 Force. Đây là phiên bản smartphone cao cấp của Motorola, cao cấp hơn dòng Z2 Play ra mắt trước đó. Theo thông tin có được, Moto Z2 Force sẽ được xếp trong phân khúc thị trường cao cấp năm 2017 và được đặt ngang hàng với những siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại hiện nay Samsung Galaxy S8, LG G6 hay HTC U11.

 Về cấu hình, Z2 Force được trang bị chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6 GB tùy thị trường với 2 tùy chọn về bộ nhớ trong là ROM 64 GB và 128 GB. Theo đánh giá, smartphone này có sức mạnh cấu hình tốt, tuy nhiên điểm trừ của mẫu mới này là pin với dung lượng thấp, chỉ 2730 mAh, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của các smartphone cùng tầm giá chạy hệ điều hành Android trên thị trường hiện tại, thậm chí thấp hơn cả đàn em Moto Z2 Play đã ra mắt.

 Bên cạnh cấu hình được đánh giá cao, Z2 Force cũng sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng với cụm camera kép nổi trên mặt lưng tạo điểm nhấn. Màn hình 5.5 inch có độ phân giải QHD 2K 1.440 x 2.560 pixel được trang bị công nghệ Shatter Shield. Đây là công nghệ mới giúp màn hình có thể chịu được tác động mạnh, bảo vệ màn hình khỏi việc bị nứt vỡ do không may rơi từ trên cao hay bị vật khác tác động.

 Đặc biệt, tính năng ấn tượng nhất là Motorola trang bị cho bản Z2 Force chính là hệ thống camera kép với độ phân giải 12 MP. Đem so sánh với iPhone 7 Plus thì cụm camera kép trên smartphone mới của Motorola khác biệt hơn một chút khi 2 cảm biến trên camera kép được thiết kế giống nhau, tương tự nhau cả về độ phân giải, chế độ lấy nét theo pha và laser cùng khẩu độ f/2.0. Bởi thiết kế đặc biệt, nên ảnh chụp của Z2 Force sẽ chi tiết và có màu sắc ấn tượng hơn so với camera thông thường.

 Với những thiết kế và tính năng như trên, cùng mức giá hợp lí, bạn nghĩ thế hệ tiếp theo nhà Motorola sẽ có đủ sức cạnh tranh trên đoạn thị trường cao cấp cùng với những ông lớn khác như Samsung Galaxy S8 hay iPhone 7, 7 Plus hay không?

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào