Samsung Galaxy S8,S8+: Từ xóa bỏ khuôn khổ đến thay đổi ngoạn mục

Tập đoàn Samsung mới ra mắt hai siêu phẩm là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã làm “điên đảo” thị trường với những tính năng mới và mạnh mẽ nhất từng thấy. Và hiện S* và S8+ đang đứng đầu bảng xếp hạng đánh bật các đối thủ khác, chúng ta cùng tham thử xem những đặc điểm nổi bật của máy nhé.

Nếu dùng hai từ để miêu tả Galaxy S8 thì đó chính là “ quá đẹp”. Không còn mang vẻ “cũ rích” với màn hình phẳng mà thay vào đó bản S8 đã khoác lên mình màn hình cong “sang chảnh”. Với màn hình  vô cực 5.8 inch gần như không viền Galaxy S8 đem đến cho người dùng cảm giác cầm nắm hoàn toàn vừa tay,  nhìn kĩ cảm giác còn nhỏ gọn hơn cả những smartphone có màn hình 5.5 inch.

Bên cạnh đó nút hôm cũng được cải tiến, loại bỏ nút Home cứng như trên các đời Galaxy trước mà thay vào đó là nút cảm ứng trên màn hình. Có lẽ đây cũng là sự đột phá mới Samsung dành cho chiếc S8 này.

Bên cạnh đó cảm biến vân tay đã được đưa ra phía sau và bổ sung thêm nhận diện khuôn mặt khiến cho người dùng thao tác “nhanh không kịp trở tay”. Và có một điểm mà Samsung đã thật sự thay đổi khi thiết kế camera sau phẳng với bề mặt lưng chứ không bị lồi như những máy tiền nhiệm. Dưới đây là một số những thông số cơ bản của Galaxy S8:

Ngoài ra máy còn kết hợp các tính năng chống nước, hay camera thách thức bóng tối… hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hết sức thú vị.

Còn rất nhiều tính năng mới nổi bật ở Samsung Galaxy S8 mà mình chưa kể ở đây, mà thực sự muốn kể phải mất cả ngày mất. Nói tóm lại mình thấy Galaxy S8 trong thời điểm hiện tại thì chưa có đối thủ, nó là một smartphone cao cấp đang đứng vị trí đầu đánh bật các đối thủ khác. Mà cách tìm hiểu tôt nhất là trải nghiệm vậy nếu các bạn có điều kiện thì hãy thử sử dụng Galaxy S8 nhé.

Chưa có câu trả lời nào