S8 có gì nổi bật?      

 

Galaxy S8 được cho là một siêu phẩm của Samsung với hy vọng lấy lại được lòng tin từ người dùng sau những rủi ro từ chiếc Note 7 vào năm ngoái.

Máy có màn hình vô cực độc đáo. Màn hình có tỉ lệ lớn lên đến 18:9 và lên đến 5.8 inch- một con số lý tưởng cho việc xem phim hay các video hiện nay. Chất liệu bằng kim loại chắc chắn và đầy sang trọng.

Máy có camera sau lên đến 12MP và các tính năng khác trong khi đó, camera trước lấy nét nhanh, tự động lấy nét với tốc độ cao giúp bạn chụp ảnh dễ dàng và chân thực hơn. Phía trước máy có tích hợp quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt thông qua cảm biến chuyên dụng được thiết kế ở phía trước của S8.

Không dừng lại ở đó, máy có bộ xử lý mạnh với vi xử lý Snapdragon 835 và Exynos 8895 hứa hẹn mang lại những hiệu năng tuyệt vời cho người dùng và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Bên cạnh đó chiếc S8 còn hỗ trợ cắm thẻ nhớ SD để không gian lưu trữ được mở rộng, thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Mức giá của máy cũng được cho là không chênh lệch nhiều so với người tiền nhiệm là chiếc S7 vì dao động dưới 700$.

 

Chưa có câu trả lời nào