Smartphone PIN Trâu giá rẻ

Chỉ với 5 triệu đồng trong tay bạn đã có thể sở hữu một chiết smart phone cấu hình đủ dùng, dung lượng pin cao.

Asus Zenfone 3 Max - 4,39 triệu đồng 

Điểm nhấn Zenfone 3 Max là việc trang bị viên pin dung lượng cao 4.100 mAh. Máy có thể dùng được suốt trong 2 ngày với các chức năng cơ bản mà chỉ với 1 lần sạc. Đặc biệt có thể dùng làm pin dự phòng để sạc cho những chiếc smartphone khác.

Không giống với đàn anh Zenfone 3 thì bây giờ Zenfone 3 Max đã thay đổi diện mạo với chất liệu kim loại sang trọng, cứng cỏi. Với màn hình 5.5 inch thì bạn có thể lướt web, chơi game thoải mái. 

Xiaomi Redmi Note 4  giảm xuống còn 4,69 triệu đồng 

Như hình ảnh cho thấy thì Xiaomi Redmi Note 4 có vẻ bề ngoài sang trọng không kém gì các dòng máy cao cấp khác với  thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại chắc chắn.

Bộ nhớ của Xiaomi từ 4GB lên tới 64GB thì sản phẩm sẽ có hiệu quả hơn cho bạn khi làm việc. Xiaomi Redmi Note 4 bản 4GB RAM được bán với giá 4.990.000VND độc quyền trên Lazada.

Lenovo K6 Power nay chỉ còn 4,9 triệu đồng

Đúng như tên gọi, điểm nhấn của Lenovo K6 Power là việc sở hữu pin dung lượng 4.000 mAh. Chỉ kém đôi chút so với Zenfone 3 Max hay Redmi Note 4 nhưng vẫn có thời lượng sử dụng ấn tượng khi chỉ phải gánh màn hình kích thước 5 inch. 

 

Chưa có câu trả lời nào