IPhone 8 giá rẻ chỉ 2.5 triệu đồng xuất hiện tại Đài Loan?

Tuy nhiên đây chỉ là chiêu trò của các cửa hàng bán điện thoại không có độ tin cậy cao. Và đây chỉ là iPhone 8” hàng nhái lại ” của Đài Loan.

Hiện tại, trên những fanpage hoặc những group buôn bán điện thoại có rất nhiều người đăng bán loại máy này với mức giá từ 2,5 triệu đồng đến 3,2 triệu đồng. Đây được xem như là một chiêu trò của cửa hàng nhằm mục đích thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng chứ thật sự không nhằm mục địch thương mại cao.

Cảm giác khi cầm thử chiếc máy iPhone 8 “ hàng nhái ” màu đỏ trên tay thì khá tệ. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa chứ không phải kim loại cao cấp như phiên bản” xịn” . Thiết kế rất sơ sài và bộ phận phím bấm cảm ứng lỏng lẻo,  phần camera được thiết kế thủ công nhìn rất thô và không tạo ấn tượng gì với người dùng.

Điện thoại này chạy  trên hệ điều hành Android 6.0 thay vì iOS 11 như quảng cáo của phiên bản “ xịn” , hỗ trợ thanh RAM 1 GB, bộ nhớ chỉ có 16 và các thông số khác cũng “ cùi bắp” hơn nhiều so với những thông tin được đăng tải.

 

Khi sử dụng máy, hiện tượng giật và bật khỏi ứng dụng tự động, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.  Vì sử dụng hệ điều hành Android nên máy sẽ không có kho ứng dụng App Store mà chỉ có Play Store như những dòng máy khác.

Chưa có câu trả lời nào