Những smartphone nào đáng mua nhất trong năm nay?

Ngày nay khi công nghệ ngày một phát triển thì nhu cầu nâng đời smartphone cũng tăng cao. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào 1 chiếc điện thoại di động chất lượng, dùng được lâu mà không lo lỗi thời, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé

iPhone 7

Không cần bàn cãi thêm nữa về chất lượng, công nghệ hay kiểu dáng, iPhone 7 ắt hẳn sẽ là smartphone được hi vọng nhiều nhất chỉ sau Galaxy Note 7. Dong iPhone mới này sẽ được ra mắt vào ngày 12/9 và bắt đầu lên kệ bán vào ngày 18/9.

Huawei Honor 8

Đây là một dòng điện thoại khá phù hợp để giải trí và tiêu khiển như xem phim, cày bởi nó sở hữu màn hình có độ phân giải 2K, rộng 6.6 inch, có tích hợp chip Kirin 955, RAM 4GB và bộ nhớ khủng là 128GB. Một điểm nổi bật khiến cho chiếc điện thoại này thu hút được nhiều sự chú ý, đó là dung lượng pin rơi vào khoảng 4.500 mAh (tương đương với thời gian sử dụng hơn 48 tiếng hoặc 13 tiếng xem video).

Lenovo Moto Z

Dòng smartphone Moto Z sử dụng thiết kế mô-đun làm điểm nhấn, cùng với đó, phần nắp lưng của máy sẽ thay đổi linh hoạt, từ đó cung cấp thêm nhiều tính năng khác tiện dụng cho máy.

Sở hữu thiết kế siêu mỏng (5,2mm) và "cực nhẹ" với chỉ 136 gram. Đồng nghĩa với việc máy không có jack tai nghe như những chiếc điện thoại thông thường khác, cổng sạc và cổng âm thanh. Camera sau của máy đạt ở mức 13MP, khẩu f/1.8, có thêm tính nămg chống rung quang học (OIS) và lấy nét laze một cách tự động hóa.

ASUS Zenfone 3

Zenfone 3 Deluxe xứng đáng là mẫu smartphone có đủ các tố chất để cạnh tranh với các mẫu flagship thuộc các hãng khác. Thiết kế được cải tiến hoàn toàn so với các đời Zenfone trước và được tích hợp thêm vi xử lí mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 821 được đầu tư về xung nhịp cao hơn đã đưa Zenfone 3 Deluxe đứng ngang hàng với những chiếc điện thoại mạnh nhất thế giới hiện nay.

Với thiết kế bắt mắt và sang trọng, hiệu năng luôn ở mức ổn định, cả về thời lượng pin cùng với chất lượng camera đều có nhiều đột phá… chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Chưa có câu trả lời nào