Bạn đã biết cách dùng Oppo R7 hiệu quả chưa?

Oppo R7 đang thu hút mọi người bởi thiết kế siêu mỏng nhưng dùng máy thế nào cho hiệu quả thì cùng tìm hiểu bào viết này nhé!

1.Vì khe thẻ nhớ trùng với sim hai nên bạn chỉ có thể chọn một trong hai phương án. Đi kèm với nó thì bạn lại có chiếc điện thoại thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Một lời khuyên cho người dùng, nếu như không lưu trữ quá nhiều thì bạn có thể sử dụng sim hai thay vì thẻ nhớ.

2.Chỉnh sáng

Với màn hình Amoled và phân giải full HD thật sự mang lại cho mọi người chất lượng hiển thị màu tốt. Bên cạnh đó còn có công cụ tự động chỉnh sáng khi ra ngoài trời giúp màn hình vẫn rõ nét.

3.Tính năng

Với những tính năng vươt trội hơn người đàn anh R5 thì máy có khả năng truy cập nhanh từ màn hình khóa tới các ứng dụng. Với những tính năng mềm như gõ đúp vào màn hình hay vẽ hình tròn lệnh mở máy ảnh quả thật tiện ích. Có thể thay đổi và chọn những giao diện thật sự bắt mắt cũng là một điểm cộng.

4.Camera “đình”

Chất lượng ảnh thu được cao mặc dù điều kiện bình thường. Bên cạnh đó các chế độ chụp ảnh như toàn cảnh hay ngược sáng vẫn vô cùng hiệu quả và đáng thử. Nhưng tốc độ chụp ảnh sẽ chậm và lưu ảnh không nhanh khi dùng HDR là điều bạn cần chú ý. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ sang bên có thể chuyển sang chế độ quay. Bạn được hỗ trợ chụp chậm và chụp liên tiếp giúp tạo ra các video hấp dẫn.

 

Chưa có câu trả lời nào