Bạn có biết: Huawei tuyên bố thị phần smartphone của họ sẽ vượt mặt Apple, Sang sung và điều này có khả năng không?

Huawei, thương hiệu sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc đang thể hiện tham vọng vượt qua các ông lớn như Apple, Samsung và họ sắp làm được điều đó.

Theo trang PhoneArena, một vị Giám đốc sản phẩm của Huawei ở Ấn Độ là Allen Wang vừa tuyên bố họ đã vượt qua Apple về doanh số bán hàng điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 12 năm 2016.

Trong năm vừa qua, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này đã tìm mọi cách để vượt Samsung và Apple trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới với thời gian nhanh nhất và dữ liệu bán hàng mới nhất có thể là dấu hiệu cho thấy mong ước của họ sắp thành sự thật.

Allen Wang – chủ tịch công ty đã tuyên bố rằng thị phần toàn cầu của công ty của ông đã đạt 13.2% vào tháng 12 năm ngoái, trong khi đó theo ông thì Apple chỉ ở mức 12% trong cùng thời kỳ. Đặc biệt Huawei đã bán ra 139 triệu chiếc điện thoại thông minh vào năm ngoái.

Hơn thế, Wang cũng tuyên bố Huawei đã vượt qua Samsung - nhà lãnh đạo toàn cầu hiện nay về khối lượng thiết bị bán ra tại thị trường, mặc dù ông không chỉ rõ ra ở đâu.

Những tuyên bố này của Huawei rất có cơ sở vì họ đang tung ra nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và đều được đón nhận khá tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào