Cận cảnh HTC U11 trên tay tại Việt Nam trông như thế nào?

Rất nhanh & rất nguy hiểm, chúng ta đã được sở hữu ngay một chiếc hộp của siêu phẩm mới nhất của HTC chính là U11. Chúng ta cùng mở hộp & cầm trên tay bóp viền thao tác nhanh HTC U11 nhé.

Hộp đựng được thiết kế theo phong cách hệt như những chiếc HTC trước,nhìn  đơn giản & rất dễ để chúng ta nhận biết.

Phụ kiện bên trong khá đầy đủ gồm có: sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, ốp lưng nhựa cứng cùng một tấm vải lau mặt lưng máy, tai nghe cổng USB Type-C, cáp - sạc Type-C. Điều đặc biệt, không như U Play hay U Ultra, lần này HTC đã tặng kèm U11 một đầu chuyển jack tai nghe 3.5mm & USB Type-C.

Khi bạn được cầm HTC U11, chắc chắn bạn sẽ không nghĩ con dế yêu này lại thu hút đến như vậy, màu sắc rất đẹp _ một phiên bản màu xanh.

HTC U11 được trang bị màn hình 5.5 inch, tấm nền Super LCD thế hệ thứ 5 với độ phân giải 2K.

Phía trên máy gồm có nút cảm biến, loa thoại đồng thời là loa ngoài cùng công nghệ Boomsound Hi-fi, camera trước 16 MP khẩu độ F/2.0 có khả năng ổn định quang học. Trong khi phía dưới vẫn là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy được đặt lệch đúng chuẩn HTC.

Máy khá đẹp không bầu bĩnh như U Play, không to bè vuông vức như U Ultra, U11 trông rất hài hòa. Toàn bộ mặt trước đen tuyền thì phía lưng kính bo cong một cách mềm mại, đồng màu với cả phần khung viền nha.

Chuyển sang mặt sau của máy, có camera chính 12 MP khẩu độ F/1.7 cùng công nghệ Ultra Pixel 3.0, lấy nét Dual Pixel. Được ra mắt với những lời rất có cánh của DxOMark cùng điểm số cao ngất, camera HTC U11 hứa hẹn là siêu phẩm đáng để chúng ta cùng trải nghiệm.

Được trang bị một cấu hình khủng, phiên bản này là Snapdragon 835 & 4 GB RAM - 64 GB bộ nhớ trong. Phiên bản RAM 6 GB không biết sẽ có mặt tại Việt Nam khi nào.

Về phần mềm, HTC U11  vẫn được chạy trên nền Android 7.1.1 cùng giao diện Sense đã quen thuộc. Tuy nhiên, điểm làm nên sự khác biệt của U 11 chính là công nghệ Edge Sense, cho phép bạn có thể bấm phần khung viền thể thao tác.

Khi được cầm máy lâu hơn bạn sẽ có cái nhìn đánh giá cụ thể hơn. Sử dụng time ngắn thì theo ý kiến cá nhân mình thấy việc ấn phần viền để chụp hình khá là tệ nếu ảnh bị nhòe, nó tương tự như ấn nút giảm volume nhưng gọn tay hơn.

Điều cuối cùng, mình muốn chia sẻ là HTC U11 đi kèm viên pin dung lượng 3.000 mAh. Tất nhiên, nhà nhà - người người_điện thoại kháng nước thì HTC không thể ngoại lệ, chính vì vậy U11 cũng được trang bị chuẩn kháng nước IP67 nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào