Pin 4000 mAh hiện đang có ở những chiếc điện thoại nào?

Bạn muốn chọn cho mình một chiếc điện thoại có pin khủng và thời gian sử dụng lâu hơn. Dưới đây là 4 điện thoại có pin 4000 mAh mà bạn có thể tham khảo. 

1Điện thoại Mobiistar LAI Yollo

Mobiistar LAI Yollo thiết kế theo phong cách đơn giản với kiểu dáng bo tròn và được làm từ chất liệu nhựa bóng cho cảm giác cầm tay khá tốt. Máy trang bị màn hình kích thước 5 inch có độ phân giải đạt chuẩn HD cho chất lượng hiển thị đủ để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tương đối tốt.


Chất lượng hình ảnh khá tốt

Ngoài ra, Mobiistar LAI Yollo có cấu hình khá ổn chạy trên nền tảng Android 5.1 có thể thực thi tốt các tác vụ, chạy đa nhiệm hiệu quả và cho bạn những trải nghiệm thú vị. Thêm nữa, máy được trang bị bộ đôi camera sau 8 MP và camera trước 5 MP sẽ giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày với chất lượng hình ảnh khá đẹp. 


Cài đặt hệ điều hành Android

Bện cạnh đó, với dung lượng pin 4000 mAh thời lượng sử dụng của Mobiistar LAI Yollo có thể lên đến 3 ngày liên tục, và thời gian chờ khoảng 27 ngày. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh Express Pump sẽ giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi của bạn.

2Điện thoại ZTE Blade D2

Blade D2 mang phong cách thiết kế trẻ trung, năng động với viền máy được bo cong mềm mại bởi dải nhựa được làm giả kim loại làm máy trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Màn hình 5 inch với độ phân giải HD kết hợp tấm nền TFT cho góc nhìn và màu sắc đẹp, cho hình ảnh hiển thị chi tiết tốt.


Cấu hình khá ổn trong tầm giá

Ngoài ra, ZTE Blade D2 được trang bị cấu hình đủ xài giúp máy đáp ứng các nhu cầu công việc hàng ngày không quá nặng. Bên cạnh đó, máy được hãng trang bị bộ đôi camera sau 8 MP và camera trước 5 MP cho bạn thỏa sức chụp hình ở mọi lúc mọi nơi. 


Blade D2 được trang bị dung lượng pin “khủng” lên tới 4000 mAh

Đặc biệt, Blade D2 được trang bị dung lượng pin “khủng” lên tới 4000 mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong một thời gian dài, dù đi xa hay thường xuyên phải di chuyển bạn cũng không cần lo lắng nhiều về nguồn điện sạc nhé.

3Điện thoại Lenovo A5000

Lenovo A5000 được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại với lớp vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, cứng cáp. Màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD kết hợp công nghệ IPS LCD hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét.


Cấu hình máy mạnh mẽ

Ngoài ra, Lenovo A5000 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ cho tốc độ xử lý cực nhanh trong mọi ứng dụng, hiệu suất hoạt động cao và khả năng chạy đa nhiệm tốt. Máy được trang bị bộ đôi camera sau 8 MP và camera trước 2 MP đủ cho bạn có thể lưu lại những bức hình đẹp. 


Hình ảnh chụp từ camera sau của Lenovo A5000

Bên cạnh đó, Lenovo A5000 được trang bị viên pin dung lượng lớn đến 4000 mAh kết hợp nhiều chế độ tiết kiệm pin cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn. Thêm nữa là tính năng hỗ trợ sạc nhanh giúp thời gian sạc pin nhanh chóng hơn. Đây quả là một sản phẩm phù hợp cho những ai thường xuyên đi xa và di chuyển nhiều.

4Điện thoại Lenovo P70

Lenovo P70 được thiết kế phần khung viền giả kim cố định mang đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn kết hợp với mặt lưng nhám mờ hạn chế được tối đa các vết trầy xước. Màn hình IPS 5 inch có độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Cộng thêm chức năng cảm ứng đa điểm có độ nhạy rất tốt giúp các thao tác nhanh và chính xác hơn.


Hình ảnh hiển thị rõ nét, trung thực

Ngoài ra, Lenovo P70 được trang bị cấu hình khá tốt, có thể xử lý yêu cầu của người dùng nhanh chóng và mượt mà. Máy được đánh giá là có cấu hình khá ấn tượng so với các đối thủ trong phân khúc tầm trung. Lenovo P70 được trang bị camera sau 13 MP và camera trước 5 MP kết hợp cảm biến ảnh CMOS tiên tiến cho chất lượng chụp ảnh khá tốt, đặc biệt là chụp selfie với camera trước.


Cấu hình khá ấn tượng so với các đối thủ trong phân khúc tầm trung

Đặc biệt, với Viên pin khủng 4000 mAh, cho thời gian chờ lên đến 46 ngày và thời gian sử dụng liên tục lên tới 15h đồng hồ vì vậy bạn không cần lo lắng về nguồn điện xạc. Quả thật rất ấn tượng phải không.

Chưa có câu trả lời nào