Điểm mặt top 5 smartphone pin siêu khủng?

Hàng loạt smartphone được trang bị dung lượng pin khủng ra đời để đáp ứng nhu cầu giải trí và sử dụng smartphone ngày càng nhiều của người tiêu dùng.

1 Điện thoại Mobell Rock

Đứng đầu danh sách chính là chiếc điện thoại đến từ hãng Mobell, chiếc Mobell Rock có dung lượng khủng lên tới 4800 mAh, đảm bảo kéo dài thời gian lên hơn 1 tuần sử dụng.

Ngoài ra, chiếc điện thoại nhỏ này còn có thể biến thành pin sạc dự phòng để tiếp năng lượng cho những chiếc smartphone khác cũng như thiết kế cực kì bền bỉ, thích hợp mang đi "phượt" đường dài.

2 Điện thoại Philips E330

Philips luôn nổi tiếng bởi những chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn và khả năng sử dụng với thời gian dài, và Philips E330 là một đại diện với dung lượng pin lên đến 4050 mAh, ngoài ra còn có tính năng sạc cho thiết bị khác khi cần thiết.

Bên cạnh đó, ngoại hình Philips E330 cũng khá đẹp, hợp thời trang.

3 Điện thoại Mobell M690

Một đại diện nữa đến từ hãng Mobell với dung lượng 3300 mAh thoải mái sử dụng, màn hình máy cũng khá lớn và màu sắc thể hiện tươi tắn. Bên cạnh đó lầy đủ tiện ích sử dụng cơ bản, kể cả lướt web hay chơi game gải trí.

4 Điện thoại Philips E181

Chiếc điện thoại nhỏ bé nhưng chứa một dung lượng lớn 3100 mAh cùng nhiều tính năng tiện dụng như ghi âm hay chặn cuộc gọi, giới hạn thời gian thoại...

5 Điện thoại Mobiistar B247

Là chiếc điện thoại cuối cùng và cũng có giá thành thấp nhất trong top 5 đến từ hãng Mobiistar, B247 có ngoại hình không quá dày và dung lượng pin là 2700 mAh cùng tính năng sạc pin cho smartphone khác rất tiện ích.

Chưa có câu trả lời nào