Những chiếc smartphone nào hỗ trợ 4G với giá chỉ 3 triệu?

Theo dự kiến đến hết năm nay 4G sẽ được áp dụng rộng rãi trên Smartphone. Với tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần 3G, 4G hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải tiến cho người dùng mạng. Hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu những thiết bị sở hữu kết nối 4G với giá dưới 3 triệu nhé.

1Obi Worldphone S507

Nếu phải chọn ra một đại diện duy nhất cho phân khúc dưới 3 triệu có 4G thì S507 là chiếc điện thoại xứng đáng nhất xét về cấu hình, với chịp Snapdragon 615 8 nhân, màn hình Full HD, camera trước 8 MP cho selfie và camera sau 13 MP chụp đêm khá tốt. Có thể nói S507 có quá nhiều ưu điểm khi so sánh với những đối thủ cùng tầm giá khác. 

Bạn sẽ chọn Obi Worldphone khi nào?

Khi bạn cần một chiếc điện thoại đáp ứng được các tiêu chí như chơi game tốt, cấu hình cao, chạy ứng dụng nhanh, và chụp ảnh khá, S507 sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn.

2Huawei Y6 II

Có mức giá cao hơn 1 tí là một trong những nhà sản xuất điện thoại đứng đầu Trung Quốc Huawei, với cấu hình khá tốt như vi xử lý 8 nhân, 2 GB RAM, camera trước 8 MP và camera sau 13 MP, có thể nói cấu hình của Y6 không thua kém S507 là bao. Ngoài uy tín đến từ thương hiệu Huawei, người dùng còn được trang bị màn hình 5.5 inch giúp các tác vụ giải trí như xem phim, đọc báo được dễ dàng hơn.

 

Bạn chọn Y6 II khi nào? Khi bạn mong muốn mua một chiếc máy có màn hình lớn để thoải mái chơi game, xem phim, hay đọc báo. Y6 với màn hình 5.5 inch là lựa chọn phù hợp với bạn.

3Mobiistar Lai Zumbo S

Mặc dù không có cấu hình khủng như Y6 và S507, Zumbo S cũng mang lại trải nghiệm gần như tương đương, hiệu năng xử lý không thua kém nhiều, đổi lại với 3GB RAM, bạn có thể thoả sức chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, hay chơi game, đáp ứng tốt cho công việc và học tập.

Bạn chọn Zumbo S khi nào? Khi bạn cần phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc như nhắn tin, chơi game, học tập và làm việc trên máy, lúc đó 3GB RAM của máy sẽ phát huy tác dụng vượt trội so với 2 GB RAM của những máy trên. Cấu hình không thua kém nhiều cộng với bộ nhớ RAM lớn, Zumbo S phù hợp nhất với người dùng có nhu cầu chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc.

Chưa có câu trả lời nào