Kính thực tế ảo giá rẻ của Trung Quốc đeo nhiều có hại mắt không?

Kính thực tế ảo giá rẻ của Trung Quốc đeo nhiều có hại mắt không các bác nhỉ?

Hôm trước em mua một cái kính thực tế ảo VR 2 sản xuất tại TQ, đeo 1 lúc là thấy nhức hết cả mắt rồi, chứ không như Samsung Gear VR của Samsung.

Liệu những chiếc VR của Trung Quốc khi đeo nhiều có gây ra vấn đề gì cho mắt không các bác nhỉ, em lo quá...

 

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Nếu không muốn hại mắt thì bạn nên chọn kính xem phim 3D (3D Glasses) kính thực tế ảo 3D có mã vạch nhé, đây là loại kính được sản xuất từ nguyên mẫu của Google nên chất lượng đảm bảo hơn kính Tàu nhiều.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Bạn không biết chứ 40% kính thực tế ảo là của TQ đấy, và có hại mắt hay không thì còn phụ thuộc vào thấu kính tốt hay đểu nữa. Tốt nhất là cứ mua của mấy thương hiệu như Samsung hay HTC mà dùng bạn ạ.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Chẳng có cái kính nào dí sát vào mắt như thế mà không hại mắt cả đâu bác ơi, loại kính thực tế ảo này dùng chơi vài phút thì được chứ đeo lâu là có cảm giác chóng mặt buồn nôn ngay, lâu dài thì sẽ rất hại mắt.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Kính thực tế ảo VR Shinecon cũng của TQ nhưng mình dùng thấy rất tốt mà bạn, đeo khoảng 2 tiếng mà không thấy nhức mắt gì cả. bạn tham khảo xem nhé.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì nhức mắt hay không còn phụ thuộc vào thấu kính bạn ạ, nên bạn cứ ra cửa hàng quang học, chọn một chiếc thấu kính tốt mà lắp vào thì đảm bảo không hại mắt.

Vi Vũ Thị
Vi Vũ Thị
Trả lời 7 năm trước

Nếu dùng thực tế ảo không chất lượng thì bạn sẽ bị mỏi mắt, khô mắt, có thể dẫn tới việc bạn bị đau mắt đỏ, đau mắt hôt, các mạch máu trong mắt sẽ nổi rõ gây cộm mắt.

Tốt nhất bạn nên mua của hãng nhé. Nó thể điều chỉnh để phù hợp với mắt của bạn hơn nên ít gây hại cho mắt hơn. Không thì đợi note6 có chương trình tặng kính thì đặt mua nhé.