Đánh giá chi tiết camera của Huawei P9/ P9 Plus?

Em đang định mua chiếc điện thoại Huawei P9/ P9 plus vì nghe nói camera của nó là của Leica. Ở đây có bác nào dùng chiếc Huawei P9/P9 plus rồi thì cho em đánh giá chi tiết về camera của 2 chiếc điện thoại này với ạ, em xin cám ơn nhiều.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Điểm đáng tiền nhất trên hai chiếc Huawei P9 này không gì khác là cụm camera kép phía sau, vốn có được do sự hợp tác với Leica, hãng máy ảnh rất nổi tiếng của Đức. Thật bất ngờ khi Leica là cái tên tiếp theo xuất hiện trên smartphone, trước đó là Carl Zeiss hay Schneider-Kreuznach đều là những hãng máy ảnh/ống kính nổi tiếng hợp tác với các hãng smartphone. Hai camera này không phải một camera góc rộng như trên LG G5 mà cả hai đều có cùng tiêu cự, cùng độ phân giải 12MP nhưng một thì chụp ảnh màu còn một chụp ảnh đen trắng (monochrome). Nếu đã từng biết tới Leica thì bạn sẽ biết nhà sản xuất này có làm cả máy ảnh chụp ảnh màu và máy ảnh chỉ chụp ảnh đen trắng (monochrome) dành cho một bộ phận nhất định thích chụp ảnh đen trắng. Huawei P9 và P9 Plus là hai smartphone đầu tiên trên thế giới có hai camera, trong đó một chiếc chỉ chuyên chụp đen trắng. Điều này đồng nghĩa chúng ta sẽ không cần tới bộ lọc màu mỗi khi cần chụp ảnh đen trắng nữa. Với camera trước, cả hai đều được trang bị cảm biến 8MP nhưng chỉ camera của P9 Plus là có tính năng lấy nét tự động.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Chất lượng camera của điện thoại Huawei luôn luôn tốt nhé bác, em đang dùng con Huawei Honor (Huawei U8860) tuổi đời 3 năm đây, camera thậm chí còn tốt hơn cả IPhone 5 luôn

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Con này 2 camera thì chắc là chụp xóa font đẹp lắm đây nhỉ, con LG G5 em đang dùng chụp cũng rất đẹp nhưng chắc con này còn đẹp hơn :)