Có nên mua tai nghe giá rẻ Radius không?

Đang cần mua cái tai nghe mà thấy trên thị trường vừa xuất hiện loại tai nghe giá rẻ Radius này các bác ạ, không biết giá rẻ vậy thì chất lượng như thế nào nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Radius là một loại tai nghe đền từ Nhật Bản đấy bác ạ (Công ty này thành lập năm 1996) và đã từng gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Tại một số thị trường trên thế giới, sản phẩm tai nghe Radius đã chiếm được không ít cảm tình và những đánh giá tốt từ những chuyên trang uy tín về giải pháp âm thanh.

Hiện tại, một số mẫu tai nghe "giá mềm" Radius thế hệ mới cũng vừa chính thức "cập bến" thị trường trong nước với mẫu rẻ nhất là mẫu Radius HP-NEF11 ở mức 400.000 đồng, và cao nhất là mẫu Radius HP-NHR11 có giá bán tầm 1,9 triệu đồng được thiết kế dành riêng cho người dùng mê bass.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

4 chiếc tai nghe Radius mới có tên mã HP-NEF11, HP-NEF31, HP-NHR11, HP-HZD11 đều có những đặc điểm riêng trong thiết kế buồng âm dù đều là những mẫu tai nghe in-ear vốn là loại tai nghe nhỏ nhắn nhét sâu vào ống tai.

Trong bộ sưu tập 4 mẫu tai nghe này, Radius HP-NHR11 và HP-HZD11 là 2 mẫu được gắn mác Hi-Res Audio, hứa hẹn khả năng trình diễn âm thanh chất lượng cao. So với người anh em Hi-Res của mình, Radius HP-NHR11 trông hầm hố hơn vì có buồng âm dày, phân chia khá rõ rệt do thiết kế nhằm tăng cường âm bass và kiểu đặt nghiêng đệm silicon.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Mình đã đến buổi giới thiệu sản phẩm của hãng này và có nghe thử tất cả các loại tai mà hãng giới thiệu. 2 mẫu tai nghe Radius HP-NEF11, HP-NEF31 tuy có giá bán rẻ hơn hẳn, nhưng những đặc tả kỹ thuật cho thấy sản phẩm vẫn khá được nhà sản xuất ưu ái. Đơn cử, bộ đôi tai nghe Radius HP-NEF11, HP-NEF31 vẫn có thiết kế đệm silicon nhét tai kiể dáng mới tựa như 2 đàn anh của mình - giúp vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa hứa hẹn khả năng loại bỏ tạp âm thụ động được tốt hơn.