Có nên mua điện thoại Nokia A1 không?

Chào các bác, em có 6 triệu đang muốn chờ để mua chiếc điện thoại Nokia A1 sắp ra mắt ạ, theo các bác thì em có nên mua chiếc điện thoại này không nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Con Nokia A1 này có thiết kế khá giống với Nokia Z Launcher được giới thiệu hồi năm 2014. Chiếc smartphone mới này sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 652 SoC, và được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow. Mặc dù Nokia A1 không thể được gọi là "siêu phẩm", với nhu cầu thị trường như hiện nay, việc "mở màn" bằng một chiếc smartphone tầm trung là khá thông minh. Hi vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ lại một lần nữa được chứng kiến logo Nokia ở khắp nơi trên thế giới.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước

Không biết con Nokia A1 này sẽ do Nokia sản xuất hay nó là một sản phẩm hợp tác với Foxconn như Nokia N1 không nhỉ? Cũng cần lưu ý là nhìn hình thì A1 sẽ không có thiết kế đặc trưng của các máy Nokia cảm ứng mà dùng một thiết kế phổ biến với viền màn hình khá mỏng, mặt kính cong hai bên.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Chiếc Nokia A1 mới này sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 652 SoC, và được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow. Mặc dù Nokia A1 không thể được gọi là "siêu phẩm", với nhu cầu thị trường như hiện nay, việc "mở màn" bằng một chiếc smartphone tầm trung là khá thông minh. Hi vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ lại một lần nữa được chứng kiến logo Nokia ở khắp nơi trên thế giới.