Gionee Elife S5.5 giảm giá còn 2,9 triệu, có nên mua?

E dự định mua đt khoảng 3 triệu. Thấy fpt shop đang giảm giá e này còn 2890k. E thấy cấu hình cũng tạm ổn, có điều là android vẫn là 4.4 ko biết có lên đc 5. ko? Các bác cho e lời khuyên với ạ. Và còn máy nào chính hãng khoảng giá ấy, các bác tư vấn thêm cho e với. Nhìn nữ tính một chút ạ, vì e mua tặng :)

Cảm ơn mọi người

Trả lời 8 năm trước
Trên chiếc Elife S5.5, yếu tố khác biệt được Gionee tạo ra để thu hút được sự quan tâm là thiết kế thân máy "mỏng nhất thế giới" cùng với chất liệu kính cường lực ở hai mặt trước sau và khung kim loại. Ngoài thiết kế, Gionee Elife S5.5 cũng có cấu hình hấp dẫn với màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý tích hợp Mediatek 6592 tám lõi tốc độ 1.7 GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB (không có khe cắm thẻ nhớ), camera chính 13 MP phía sau, camera phụ 5 MP phía trước và viên pin dung lượng 2.300 mAh.
Trả lời 8 năm trước
Khi cầm trên tay, Gionee Elife S5.5 mang lại cảm giác rất mỏng và nhẹ (130g) dù độ mỏng thực tế không được như công bố của nhà sản xuất. Chúng tôi dùng thước đo thì chỗ mỏng nhất của máy là 5,71 mm và chỗ dày nhất (khu vực camera và đèn flash phía sau) là 6,8mm so với thông số công bố của Gionee là 5,6 mm. Trước đó, một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc khác là Huawei cũng đã "khai gian" thông số độ mỏng với chiếc Huawei Ascend P6, sản phẩm thực tế dày 6,71 mm nhưng được giới thiệu là 6,18 mm.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình 5 inch của Gionee Elife S5.5 sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải Full-HD và đạt mật độ điểm ảnh cao lên tới 441 PPI, tương đương với máy cao cấp như HTC One M8 hay Galaxy S4. Do đặc trưng của công nghệ AMOLED nên màn hình của điện thoại này hiển thị màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và góc nhìn rộng.