ZTE Blade Wave 3 về Việt Nam có giá bao nhiêu?

ZTE Blade Wave 3 về Việt Nam có giá bao nhiêu hả các bác, nghe nói con này sắp được phân phối chính hãng ở Việt Nam rồi đúng không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mới quay lại thị trường Việt Nam từ hồi cuối năm ngoái, nhưng ZTE (Trung Quốc) đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu điện thoại tầm trung. Sản phẩm của chúng tôi đang có là bản thử nghiệm, hiện chưa có mặt trên thị trường và dự kiến sẽ được phân phối độc quyền qua Thế Giới Di Động với mức giá 4,59 triệu đồng vào ngày mai (26/3).
Trả lời 8 năm trước
Máy có thiết kế với vỏ khung nhôm, màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel) với mật độ điểm ảnh 401 PPI, vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân 64-bit, 4 nhân 1.5 GHz Cortex-A53 + 4 nhân 1.0 GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên tới 128GB), camera sau 13MP và camera trước 5MP, pin 3000mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE, 2 SIM 2 sóng (1 nano SIM và 1 micro SIM). Máy đang chạy hệ điều hành Android 5.1. Ngoài ra máy còn có cảm biến vân tay và hỗ trợ tính năng Knock-on.
Trả lời 8 năm trước
Máy có thiết kế mỏng tầm 8,55 mm, với vỏ khung nhôm, 2 đầu viền máy được làm bằng nhựa để có thể dẫn sóng tốt hơn tương tự dòng One của HTC hoặc các mẫu iPhone gần đây. Vị trí của camera sau, đèn flash và cảm biến vân tay có thiết kế trông giống với sản phẩm Xiaomi Redmi Note 3 ra mắt cách đây đã lâu. Cảm biến vân tay của máy khá nhạy.

Theo đó, máy cầm có cảm giác nhẹ, camera sau lồi, viền khung hơi nhô lên so với màn hình. Viền khung máy không được bo tròn như Redmi Note 3 mà được thiết kế với độ vát nhẹ nên cảm giác cầm hơi cấn tay.