Cần tư vấn mua điện thoại cho học sinh cấp 3?

Em là học sinh vừa mất con điện thoại xong bh muốn mua con mới trước có dùng Lumia nhưng bị mất máy nên bh muốn mua máy mới, nhưng con Lumia trước kia của em chụp ảnh không nét (Lumia 435) bh muốn mua 1 con máy nào giá hạt rẻ thôi tầm 2tr đổ xuống- chỉ cần máy dùng mượt không lag,bền và chụp ảnh tốt chút
Em nghiêng về iphone 4 và Zenfore 4 hoặc sẽ mua lại Lumia 430-435. Mong ae tư vấn. em nghe nói dùng Android mà dùng cái rẻ thì thôi bỏ đi nên bối rối quá ae tư vấn ạ

Trả lời 8 năm trước
- Trong tầm giá dưới 2 triệu thì mình chỉ thấy có Zenfone 4 là có cấu hình tốt nhất với khả năng chụp ảnh đẹp, và máy này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng sử dụng nên bạn yên tâm về độ bền của máy nhé. Mình cũng đang sử dụng Zenfone 5.
- Khi mua, bạn cũng nên mua thêm ốp lưng để bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn nha, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Trả lời 8 năm trước
nếu là học sinh theo tiêu chí " ăn chắc mặc bền " thì đề nghị bác mua nokia 532. ngon bổ rẻ. tin em đi bác. giá thấp mua andriod thì sau này hối hận. HÃY TIN EM... HÃY TIN Em...HÃY TIN em...HÃY TIn em...HÃY Tin em...hãy tin em.
Trả lời 8 năm trước
- Chào bạn, với tầm gía đó bạn nên mua Zenphone 4, Lumia 435. Với Zenphone 4 cấu hình tương đối tốt nhưng pin thì hơi kém. Còn Lumia dùng hệ điều hành Windows phone nổi tiếng là mượ mà, chiến game cũng tốt, pin thoải mái, chỉ có điều kho ứng dụng ít hơn Android. Bạn cũng có thể đến hệ thông TGDĐ gần nhất để trải nghiệm miễn phí sản phẩm.
- Khi mua, bạn cũng nên mua thêm ốp lưng để bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn nha, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Chào bạn.
Trả lời 8 năm trước
Giá như dưới 5 triệu thì còn dễ đằng này dưới 2 triệu khó quá lúc trước mình cũng như bạn ít tiền mua về dùng chẳng ra gì đầu tiên mua cái Galaxy S cũ chạy như rùa mua q.max s20 cũng bò rùa rồi tới zenphone5 nó hơn rùa 1 tý rồi tới lumia520 thấy có khả thi nhưng vẫn không ăn thua.đổi sang lumia730 đến lúc này thì mình đã lắp mạng wifi ko còn dùng gói mimax nữa thấy nó nhanh lắm còn dùng mạng đăng ký gói cước thì không biết thế nào
Trả lời 8 năm trước
Dưới 2tr bạn nên mua lumia nếu ko ngại wphone, vì nếu mua android dưới 2tr rất khó tìm đc con nào có cấu hình khá để chơi game tốt, dĩ nhiên bạn cũng có thể mua máy sang tay tiết kiệm đc khá nhiều.
Về zen4 thì máy khá tốt trong tầm giá nhưng về độ mượt cũng như là pin thì ko bằng mấy con lumia giá rẻ đâu bạn, vả lại bạn mình dùng zenfone cả 5 và 6 thấy tụi nó cũng ko ưng cho lắm, có đứa thấy gửi bảo hành hoài.