Tại sao Galaxy S7 xách tay giảm giá cả triệu đồng mà người dùng cũng chẳng mặn mà?

Tại sao Galaxy S7 xách tay giảm giá cả triệu đồng mà người dùng cũng chẳng mặn mà nhỉ, mình thấy cấu hình và thiết kế của con này rất ổn mà...

Trả lời 8 năm trước
Theo như thông tin mới nhận được, Galaxy S7 xách tay tại thị trường di động nước ta đã bắt đầu hạ nhiệt. Mới đây, hầu hết các cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM đã đồng loạt giảm giá các mẫu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge xách tay Hàn Quốc này. Mức giảm giá rơi vào khoảng 1 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
mức giá mới dành cho bộ đôi Galaxy S7 xách tay lần lượt là: hơn 14 triệu đồng cho Galaxy S7 và 16,5 triệu đồng cho Galaxy S7 edge. Nhìn chung, mức giá mới dành cho Galaxy S7 xách tay không chênh lệch so với giá bán khi mới cập bến thị trường di động Việt Nam là bao.
Trả lời 8 năm trước
nếu so với mức giá chính hãng, các phiên bản Galaxy S7 xách tay này chỉ rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng, gần như không đáng kể. Theo đánh giá từ một số cửa hàng có kinh doanh Galaxy S7 xách tay, giá bán của dòng sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc vẫn còn quá cao, chênh lệch không nhiều so với hàng chính hãng.
Trả lời 8 năm trước
số lượng các máy xách tay Hàn Quốc và thậm chí là thị trường Mỹ vẫn còn nhỏ giọt, chưa đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dùng. Mà nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng này là bởi, năm nay Samsung tung ra gần như cùng lúc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại các thị trường trọng điểm.
Trả lời 8 năm trước
Galaxy S7 xách tay Hàn Quốc cũng có 2 điểm khác biệt lớn so với hàng chính hãng tại Việt Nam. Đầu tiên là về ngoại hình, thay vì đặt logo Samsung ở mặt trước máy, Galaxy S7 xách tay lại trống trơn. Mặt lưng của máy cũng không có logo nhà mạng như mọi khi.