Đồng hồ thông minh Fossil Q Wander và Q Marshal chất lượng có tốt không?

Đồng hồ thông minh Fossil Q Wander và Q Marshal chất lượng có tốt không các bác nhỉ, em đang định mua một trong 2 chiếc này, nhờ các bác tư vấn cho em với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Fossil hôm nay vừa ra mắt thêm một loạt đồng hồ thông minh mới, trong đó có 2 chiếc chạy Android Wear và 2 chiếc đồng hồ cơ nhưng tích hợp chức năng smart. Hai mẫu Android Wear có tên là Q Wander và Q Marshal, chúng đều có màn hình cảm ứng có khả năng mở liên tục, sạc không dây, điều khiển bằng giọng nói và đều được làm từ thép không gỉ. Bạn có thể tùy chọn dây thép hoặc dây da đều được. Chiếc Q Marshal khác biệt so với Q Wander ở chỗ nó có khả năng chống nước và độ bền cao hơn, ngoài ra chiếc Q Wander dùng mặt 44mm trong khi Q Wander xài kích thước 46mm. Hai thiết bị này sẽ bắt đầu bán ra vào cuối năm nay. Fossil chưa công bố giá chính thức cho chúng, chỉ nói là khoảng 275$ mà thôi.
Trả lời 8 năm trước
Vầy là đủ dư đẹp rồi, không cần ai kia định nghĩa lại cái đồng hồ đẹp là cái màn hình điện thoại scale xuống nhé. Và cùng đừng lấy doanh số cuồng ảo ra lòe giùm, đẹp là đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Nếu chiếc Q Marshal có giá 275$ thì sẽ đạp chết các đối thủ cùng phân khúc. Nhìn dây bằng kim loại là mình đã mê rồi. :)
Trả lời 8 năm trước
Mong con Gear 3 ra mà nó có đồng hồ cơ kết hợp màn hình cảm ứng trong suốt của samsung. Để bình thường thì là đồng hồ cơ ko lo hết pin, còn khi có kết nối thì nó là đồng hồ thông minh. Nếu dc như vậy thì giá cao cũng mua :D