Điện thoại phổ thông nào pin trâu giá tốt nhất hiện nay?

Số là trước em dùng con smartphone rồi vọc vạch các kiểu nó brick cmnl em lười mang đi sửa, chuyển sang dùng tablet cùi cùi nghe gọi nhắn tin luôn. Nay thì tablet nó lại hỏng mịe cổng sạc mang đi bảo hành rồi. Sẵn tiện em cũng muốn sắm 1 con đập đá để dự phòng chứ cả tuần k có phone phiếc liên lạc bất tiện quá.
Em coi trên mạng thấy mấy con pin tận 3k mà từ 2 năm trước rồi không biết giờ còn bán k. Em định mua con nào pin trâu tí đỡ phải sạc nhiều vì em hay đi xa không tiện sạc. Bác nào gợi ý hộ em vài con giá tốt tí ạ. Em cảm ơn 

Trả lời 8 năm trước
Tiều biểu cho dòng điện thoại phổ thông bền bỉ, thời gian sử dụng lâu là mẫu Xenium E311 mới nhất của thương hiệu Philips. Vẫn kiểu dáng dạng thanh đặc trưng, các phím bấm lớn, máy còn được nhà sản xuất thiết kế mang đến sự tiện lợi nhất khi có thể sử dụng hết các tính năng được trang bị cho máy chỉ với vài thao tác đơn giản. Bền cạnh đó, Xenium E311 còn được tích hợp nút gọi khẩn cấp "SOS" bố trí ở mặt sau cho phép người dùng dễ dàng gọi tới đã được cài đặt sẫn. Một tính năng cực kỳ hữu ích dành cho những người cao tuổi cũng như các trẻ nhỏ.

Không chỉ có khả năng bắt sóng khỏe, Xenium E311 còn được Philips trang bị cho pin dung lượng 1530 mAh cho thời gian chờ lền đến 2 tháng cũng như thời gian đàm thoại liền tục đến hơn 20 giờ. Quá đủ cho những ai cần một chiếc điện thoại phổ thông dành cho yều cầu tối thiểu nhất của mình với một chiếc điện thoại là nghe và gọi.

Philips Xenium E311 với thiết kế 2 SIM 2 sóng online hiện được bán với giá 1.290.000 đồng đi kèm với một cóc sạc có thiết kế thời trang và tiện dụng.
Trả lời 8 năm trước
Sở hữu màn hình LCD 2,8 inch hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 240 x 320 pixel, Nokia 225 là chiếc điện thoại phổ thông sở hữu màn hình hiện thị lớn của thương hiệu Nokia. Không chỉ hiện thị hình ảnh sắc nét, chiếc điện thoại phổ thông này cũng đủ sức đáp ứng nhu cầu chụp hình tối thiểu của người dùng với camera 2 MP cũng như hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lền đến 32 GB.

Nokia 225 rất thích hợp cho các bạn trẻ khi có thiết kế trẻ trung với vỏ nhám có nhiều màu sắc lựa chọn, các góc cạnh được bo tròn bắt mắt. Bền cạnh đó, máy còn được trang bị loa công suất lớn đi kèm ứng dụng nghe nhạc cũng như nghe đài Radio với thiết kế độc đáo và tiện dụng cho phép người dùng có thể biến chiếc điện thoại phổ thông này thành một chiếc máy nghe nhạc MP3 cũng như máy radio với chất lượng âm thanh sống động, to và rõ.

Với pin Nokia BL-4UL 1.200 mAh, Nokia 225 đủ sức giữ liền lạc cho người dùng dài lâu với thời gian chờ lền đến 36 ngày, nghe nhạc liền tục 49 tiếng cũng như có thời gian thoại liền tục tới 21 tiếng.
Trả lời 8 năm trước
Một lựa chọn khác của thương hiệu Nokia ở phân khúc điện thoại phổ thông trang bị pin dung lượng lớn chính là Nokia 130. Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình 1,8 inch cùng các phím bấm lớn dạng tách rời.

Nghe gọi, nghe nhạc MP3 lẫn đài FM, đèn pin giả lập thông qua đèn flash cũng như hỗ trợ thẻ nhớ micro SD với dung lượng tối đa lền đến 32 GB, Nokia 130 đủ đáp ứng các nhu cầu tối thiểu nhất cho một chiệc điện thọa di động.

Không có nhiều tiện ích tiều hao năng lượng nhưng lại được trang bị pin Li-ion có dung lượng lền đến 1.020 mAh, điều đó giúp cho Nokia 130 có thời gian sử dụng lâu. Máy có thời gian chờ lền tới 26 ngày, nghe nhạc liền tục 46 giờ, xem video liền tục 16 giờ cũng như đàm thoại liền tục 13 giờ.

Nokia 130 với ba vỏ màu lựa chọn là trắng, đen và đỏ hiện được bán với giá 600.000 đồng.
Trả lời 8 năm trước
Mẫu điện thoại phổ thông thương hiệu Việt này được nhà sản xuất Thành Công Mobile tung ra thị trường vào hồi tháng 4 vừa qua với giá bán 485.000 đồng.

Bavapen B42 có thiết kế trẻ trung với vỏ nhựa nhám, 2 tông màu phối hợp có 3 lựa chọn: đen - đỏ, đen - xanh và trắng - đỏ. Máy sở hữu đầy đủ các tính năng phổ biến của một chiếc điện thoại thông thường như hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online, chụp hình với camera 0.8 MP, nghe nhạc MP3 lẫn FM.

Tuy nhiền, ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại phổ thông Bavapen B42 chính là viền pin với dung lượng lền đến 3.500 mAh cũng như khả năg sạc pin cho những chiếc smartphone khác thông qua tính năng Charging Treasure cũng như cáp USB OTG được tặng kèm theo máy. Với pin dung lượng khủng này, máy có thời gian chờ lền đến 45 ngày cũng như thời gian thoại lền đến gần 2 ngày.
Trả lời 8 năm trước
Mặc dù đã chính thức từ bỏ thị trường điện thoại phổ thông với việc ra thay đổi thương hiệu thành Q vừa được công bố cách nay vài ngày, thế nhưng, nhà sản xuất ABTEL vẫn để lại dấu ấn của mình trền thị trường điện thoại phổ thông và dòng sản phẩm ấn tượng nhất của họ là Q-moblie Lim P01.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, nằm vừa vặn trong lòng bàn tay cũng như các phím bấm được thiết kế tách rời mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Bền cạnh những tính năng thông thường, tính năng nổi trội ở Q-mobile Lim P01 là khả năng sạc pin cũng như đồng bộ với smartphone thông qua kết nối Bluetooth.

Tính năng Bluetooth Sync cho phép chiếc điện thoại phổ thông Lim P01 dễ dàng kết nối và đồng bộ với các smartphone thông qua kết nối Bluetooth, qua đó có thể nhận hoặc thực hiện của gọi tương tự như việc sử dụng tai nghe Bluetooth. Trong khi đó, tính năng sạc pin cho smartphone được phát huy với pin dung lượng 2.000 mAH kèm theo máy, dù không lớn nhưng cũng đủ để người dùng sử dụng trong những trường hợp cấp thiết khi cần sử dụng smartphone.

Với pin Li-ion 2.000 mAh, Q-mobile Lim P01 có thời gian chờ tối đa 21 ngày cũng như thời gian đàm thoại liền tục gần 7 tiếng. Máy hiện được bán trền thị trường với giá 390.000 đồng.