Điện thoại Vernee Apollo cấu hình khủng, ram 6GB, có nên mua không?

Điện thoại Vernee Apollo cấu hình khủng, ram 6GB, có nên mua không các bác, bác nào biết ở đâu bán con này thì chỉ cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Nhà sản xuất điện thoại thông minh mới tại thị trường Trung Quốc Vernee hiện có ba điện thoại mới trên trang web của mình. Trong đó, chiếc điện thoại flagship Vernee Apollo là sản phẩm gây chú ý nhất.

Dien thoai Vernee Apollo su dung chip 10 loi, RAM 6GB va ROM 128GB (2)

Apollo được trang bị một màn hình 5,5-inch kèm theo một độ phân giải QHD 1440 x 2560. Trong thân máy là một chip xử lí MediaTek Helio X20 10 lõi. Apollo sẽ được tung ra với RAM dung lượng 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Trên mặt sau của thiết bị, bạn sẽ tìm thấy một mô-đun camera 21MP Sony IMX230 với một camera 8MP ở mặt trước phục vụ selfie và video chat. Chiếc điện thoại này được ốp kim loại, và cung cấp một cổng USB Type-C. Apollo cũng sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện lực Force Touch trên mẫu sản phẩm này.

Trả lời 8 năm trước
Hiện chưa rõ hệ điều hành nào sẽ được sử dụng trên Apollo nhưng dự kiến Vernee sẽ chọn Android. Công ty này cho biết sẽ đặt một mức giá cạnh tranh trên điện thoại. Câu hỏi cuối cùng là liệu Vernee có giữ con quái vật này bên trong Trung Quốc, hay sẽ cung cấp cho các nước khác để những người mua điện thoại thông minh có cơ hội sở hữu nó. Theo lịch trình,Vernee Apollo dự kiến sẽ được công bố vào tháng sau.
Trả lời 8 năm trước
Vernee, startup mới trong làng smartphone Trung Quốc đã giới thiệu bộ ba sản phẩm đầu tiên của hãng. Trong đó sáng chói nhất phải kể tới Apollo, mẫu smartphone thứ hai sau Vivo Xplay 5 có RAM 6GB.
Trả lời 8 năm trước
Mới hôm qua, thông tin Meizu Pro 6 sẽ nối tiếp Vivo để cho ra flagship thứ hai có RAM 6GB thì ngày hôm nay Vernee đã cướp mất vị trí này. Thương hiệu mới được thành lập vào tháng 2 năm nay tại Thượng Hải đã giới thiệu bộ ba máy cho hai phân khúc trung cấp và cao cấp.
Trả lời 8 năm trước
Đầu tiên là Vernee Apollo: Máy có thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình 5,5 inch hỗ trợ 3D Force Touch, camera 21MP với cảm biến IMX20 của Sony, camera trước 8MP cùng cổng USB-C. Chúng ta sẽ có cấu hình khủng với chip MediaTek X20 mới với CPU 10 nhân và RAM 6GB cùng bộ nhớ 128GB. Máy bắt đầu được bán ra vào tháng 4 này và sẽ được giới thiệu tại hội thảo của MediaTek sắp tới.