Galaxy S7 chính hãng và xách tay có gì khác nhau?

Mình đang tính mua con Samsung galaxy S7 nhưng thấy giờ có hàng xách tay với giá rẻ hơn rồi, vậy các bạn cho mình hỏi là Galaxy S7 chính hãng và xách tay có gì khác nhau không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Sớm hơn hàng chính hãng gần một tuần, Galaxy S7 và S7 edge đã có mặt ở thị trường xách tay với giá rẻ hơn 2 triệu đồng, có thêm màu trắng và dung lượng 64 GB.
Trả lời 8 năm trước
Tới 18/3, Samsung mới bắt đầu bán ra bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge ở Việt Nam. Nhưng trước đó, bộ đôi này đã có mặt ở thị trường Việt Nam theo dạng xách tay với giá rẻ hơn mức niêm yết của Samsung khoảng 2 triệu đồng, lần lượt từ 14,5 và 16,5 triệu đồng cho bản 32 GB.
Trả lời 8 năm trước
So với bản chính hãng, Galaxy S7 và S7 edge xách tay còn thêm phiên bản bộ nhớ trong 64 GB, thay vì chỉ có bản 32 GB. Ngoài ba màu đen, vàng và bạc, sản phẩm cũng có màu trắng ngọc trai như Galaxy S6 năm ngoái.
Trả lời 8 năm trước
Theo cửa hàng XTMobile, loạt Galaxy S7 và S7 edge về Việt Nam trong đợt đầu là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc, có đủ màu và bộ nhớ trong lớn hơn. Máy không bị khoá mạng.
Trả lời 8 năm trước
Khay sim và khay đựng thẻ nhớ vẫn được nằm trên đỉnh với kích thước không đổi. Tuy nhiên, Galaxy S7 và S7 edge bản Hàn Quốc chỉ cho phép gắn thêm thẻ nhớ, không cho lắp thêm sim thứ hai như hàng chính hãng.
Trả lời 8 năm trước
Ngoài việc không hỗ trợ 2 sim và có bộ nhớ trong 64 GB, các thông số kỹ thuật khác ở Galaxy S7 và Galaxy S7 edge bản Hàn Quốc không đổi so với bản chính hãng ở Việt Nam. Sản phẩm dùng chip Exynos và có RAM 4 GB. Camera đời mới với cảm biến 12 megapixel.