Xiaomi Mi4c giảm giá chỉ còn 4 triệu đồng, có nên mua không?

Xiaomi Mi4c giảm giá chỉ còn 4 triệu đồng, có nên mua không các cụ nhỉ, em đang dùng con Mi4 thấy máy nóng quá nên đang định lên Mi4c đây, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Từ mức giá 249 USD, Mi 4C đã giảm số tiền lên đến 59 USD, bán chính thức ra thị trường 190 USD. Đây là cơ hội tốt nhất dành cho những người yêu thích sản phẩm cấu hình mạnh mẽ trong một mức giá hấp dẫn, không cần bận tâm nhiều về thương hiệu.
Trả lời 8 năm trước
Tương tự như Zuk Z1, Mi 4C cũng chính thức giảm giá rất mạnh lên đến 59 USD ở thời điểm hiện tại, dựa vào số liệu từ Oppomart cung cấp. Cụ thể, Mi 4C đang được bán chính thức ở mức giá 190 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 16 GB, trong khi trước đó lên đến 249 USD. Đối với Mi 4C tích hợp bộ nhớ trong 32 GB, khách hàng phải chi trả thêm số tiền 50 USD, tổng cộng 240 USD cho cả dòng máy màu trắng và đen.
Trả lời 8 năm trước
Mi 4C ra mắt vào năm ngoái trang bị cấu hình tổng quan mạnh mẽ hơn cả G3, nhưng mức giá cũng chỉ từ 190 USD cho đến 240 USD, thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Điều ấn tượng nhất, Mi 4C sỡ hữu bộ vi xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 808 tương tự như G4. Tất cả phần cứng còn lại, Mi 4C khá tương tự với nhiều dòng máy tầm trung khác, thậm chí cận cao cấp. Cụ thể, máy có RAM 2 GB/3 GB, bộ nhớ trong 16 GB/32 GB/64 GB. Mi 4C trang bị camera sau 13 MP và trước 5 MP đều có khẩu độ f/2.0, tích hợp đèn flash LED kép ở mặt lưng.
Trả lời 8 năm trước
Mi 4C tích hợp thỏi pin Li-Ion dung lượng 3080 mAh, hỗ trợ 2 SIM theo chuẩn mạng 4G LTE Cat4. Ở thời điểm hiện tại, Mi 4C chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với nền tảng, giao diện MIUI 7 mới nhất. Ngoài ra, máy vẫn được tích hợp WiFi băng tần kép theo chuẩn ac, nhiều bộ cảm biến khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phổ thông.
Trả lời 8 năm trước
Tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn chưa chính thức phân phối sản phẩm đến với thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, sản phẩm đến từ Xiaomi có mặt vào thị trường Việt Nam thường chủ yếu do thương gia nhập về để kinh doanh trong nước. Hy vọng, thời gian sắp tới, sản phẩm này cũng sẽ các thương gia điều chỉnh về giá bán!