Tại sao máy tính All-in-one là lựa chọn tốt nhất cho văn phòng?

Các bạn có biết tại sao máy tính All-in-one là lựa chọn tốt nhất cho văn phòng không, giải thích cho mình với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Biến thể của Desktop PC truyền thống

Việt Nam, một nền kinh tế đang trở mình phát triển với gần 95.000 doanh nghiệp thành lập mới năm 2015, trung bình gần 8.000 doanh nghiệp thành lập mỗi tháng (theo Bộ Kế hoạch & Đầu tư 1/2016). Việc mua sắm thiết bị văn phòng đặc biệt là máy vi tính phục vụ cho khối này chiếm khối lượng thương mại khá lớn, câu hỏi đặt ra là: Máy tính nào phù hợp với văn phòng Việt Nam?

Với giá thành tương đối tốt, có thể nâng cấp thay thế dễ dàng và màn hình lớn cùng hiệu năng cao, Máy bộ PC vẫn là sự lưa chọn với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên bên cạnh những lợi thế đó, người dùng phải chấp nhận những hạn chế của dòng máy bộ này với kích thước lớn, kết nối phức tạp và tính cơ động thấp. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong những năm gần đây, máy bộ Desktop PC đã có nhiều biến thể phù hợp với các văn phòng Việt.

Phát triển tiên phong bởi Apple với sản phẩm I-Mac, đến nay gần như toàn bộ các nhà sản xuất PC đều có các sản phẩm all-in-one của mình.
Trả lời 8 năm trước
Tiết kiệm không gian

Với máy tính all-in-one toàn bộ linh kiện được thiết kế vào phía sau màn hình máy tính để bàn lúc này chỉ còn duy nhất mỗi màn hình LCD. Không còn khối “Case” to nặng chiếm nhiều không gian, không còn nhiều sợi dây cable kết nối phức tạp All-in-one PC mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa diện tích.

Việc chỉ còn lại duy nhất mỗi màn hình giúp máy tính All-in-one dễ dàng để bố trí vào các không gian chật hẹp để nhường lại diện tích văn phòng đắt đỏ cho sự thoải mái của người dùng. Với nhiều cấu hình ngày càng được cập nhật mới từ nhà sản xuất, all-in-one cũng đáp ứng khá tốt các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp.

Sử dụng chính các linh kiện phổ thông của máy bộ PC truyền thống, GoodM all-in-one là sự kết hợp những điểm mạnh máy bộ phổ thông và ưu thế của máy tính all-in-one để tạo nên chiếc máy tính tin cậy, dễ sử dụng, độ bền cao và giá thành phù hợp.
Trả lời 8 năm trước
Tiết kiệm năng lượng và đa năng

Thông thường các máy tính all-in-one sử dụng bộ nguồn chung cho cả máy tính và màn hình cùng với các linh kiện tiết kiệm điện đã mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt.

Với những ai yêu thích sự đa năng của sản phẩm thì all-in-one PC là sự lựa chọn khó bỏ qua, ngoài việc thực hiện tốt chức năng của một chiếc máy tính, all-in-one PC còn là một thiết bị giải trí tuyệt vời khi thường được trang bị thêm wifi, webcam và loa gắn trong.
Trả lời 8 năm trước
Không còn nỗi lo về giá

Sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt rất phù hợp cho văn phòng, tuy nhiên rất ít doanh nghiệp dám đầu tư mua sắm all-in-one cho văn phòng của mình bởi giá của all-in-one PC thường cao hơn máy bộ PC truyền thống từ 150-200%.

Tuy nhiên, điều này đã được GoodM khắc phục khi lựa chọn chính những linh kiện phổ thông sử dụng trong các máy bộ PC truyền thống để cấu hình sản phẩm của mình. Với việc dùng hầu hết các linh kiện phổ thông này, giá máy tính all-in-one GoodM chỉ tương đương với các máy bộ để bàn truyền thống.
Trả lời 8 năm trước
Nhiều lựa chọn

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2010, đến nay GoodM đã có rất nhiều sự lựa chọn cho nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp hay những yêu cầu đặc biệt đế từ các game thủ hoặc nhà thiết kế.

Với kích thước màn hình từ 18.5”, 22” đến 27” cùng những công nghệ mới nhất từ Intel®, GoodM all-in-one PC cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, từ những CPU cơ bản đến các bản Core™ i7 cao cấp. Người dùng cũng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với các phong cách cổ điển, mạnh mẽ hay tinh tế qua các thiết kế của những dòng khác nhau tại website www.gmtech.vn