Có nên mua tai nghe earbud Piston 1More không?

Có nên mua tai nghe earbud Piston 1More không các bạn, mình đang không có tai nghe để dùng, định mua tai này về dùng tạm ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Sau khi đạt được những thành công nhất định trong dòng tai nghe in-ear với Piston 2, Piston 3 hay Piston Young, Xiaomi đã bất ngờ tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới, tai nghe earbud: Xiaomi 1More Gold. Đây là chiếc headphone hứa hẹn rất nhiều sự thay đổi đáng kể, từ phong cách thiết kế cho đến chất âm so với những phiên bản tiền nhiệm. Hiện tại, 1More Earbud đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá 455.000 VNĐ.
Trả lời 8 năm trước
Ấn tượng đầu tiên của tôi về chiếc earbud này là phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế mà chúng ta đã từng thấy trên chiếc Xiaomi Piston 2. Housing làm từ kim loại kết hợp với các vân xoắn đẹp mắt cùng chất lượng gia công hoàn hảo.
Trả lời 8 năm trước
Điểm qua thông số kĩ thuật của 1More Earbud, với trở kháng 32 ohm và độ nhạy 107dB/mW, tai nghe của Xiaomi dễ dàng phát huy sức mạnh trên hầu hết mọi nguồn phát, từ PC, smartphone, tablet,... Về chất âm, nếu đã từng trải nghiệm những chiếc earbud khác của Sennheiser hay Yuin, bạn sẽ nhận ra rằng 1More Earbud sở hữu chất âm khá giống Sennheiser MX270 - một trong những "huyền thoại" earbud ở thị trường Việt Nam vài năm về trước.
Trả lời 8 năm trước
Sự hụt hẫng về dải Bass của đa số dòng earbud so với những anh em khác trong dòng in-ear là điều đã được dự báo trước, và 1More Earbud cũng không phải là ngoại lệ. Khi nghe lần đầu tiên, cảm giác của tôi là bass khá lùng bùng, tuy có nhưng hời hợt và thiếu lực, không đủ độ sâu, chưa đến nỗi chê dở, mà khen hay cũng không xong.
Trả lời 8 năm trước
Sau khi burn-in khoảng 100 giờ, dải trầm bắt đầu dày dặn, tốc độ và kiểm soát tốt hơn, tuy nhiên nó vẫn chìm xuống như để làm nền cho 2 dải còn lại. Rõ ràng với những cái đầu basshead, thích Dance, EDM thì có lẽ chiếc Piston Iron vừa ra mắt cách đây không lâu là một sự lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều 1More Earbud.