HTC One A9 đột ngột giảm giá hơn 2 triệu đồng, liệu có nên mua không?

HTC One A9 đột ngột giảm giá hơn 2 triệu đồng, liệu có nên mua không các thím, giờ giá bên mỹ của nó chỉ khoảng 400$ thôi ạ?

Trả lời 8 năm trước
Mẫu máy HTC One A9 tại thị trường Mỹ đang mở đợt khuyến mãi khủng, giảm đến 100USD (tương đương 2,2 triệu đồng), tức hiện náy chỉ còn được bán với giá 399.99USD. Cũng xin lưu ý rằng, hình thức giảm giá chỉ áp dụng trong một ngày duy nhất. Và nó sẽ hết hạn cho đến 3 giờ sáng ngày thứ tư (9/3) tính theo giờ địa phương (New York).
Trả lời 8 năm trước
Người mua tại Mỹ có thể chọn cho mình phiên bản mở khoá (unlocked) dành cho 2 nhà mạng AT&T hoặc T-Mobile. Còn phiên bản khoá mạng (locked) dành cho cả AT&T, T-Mobile hoặc Sprint. Nhắc về HTC One A9, mẫu máy này từng được cho là phiên bản 'sao chép' của iPhone 6. Thế nhưng khi xuất xưởng cùng với những hình ảnh thực tế, kiểu dáng tổng thể của One A9 trông khác biệt khác nhiều, máy sở hữu vóc dáng vuông vắn và mạnh mẽ hơn so với iPhone.
Trả lời 8 năm trước
Thông số cấu hình của One A9 cũng không quá ấn tượng bởi đây là mẫu máy thuộc phân khúc trung cấp, bao gồm màn hình 5 inch AMOLED Full HD, vi xử lý Snapdragon 617 8 nhân tốc độ 1.5GHz, đồ hoạ Adreno 405 tích hợp, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD 2TB. Camera chính 13MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera phụ 4MP, pin dung lượng 2150mAh và cài sẵn Android 6.0.
Trả lời 8 năm trước
Bỏ qua những tranh cãi về thiết kế trên smartphone One A9 của HTC, một câu hỏi khác được người dùng đặt ra đó là cấu hình chi tiết của mẫu thiết bị này ra sao? Về cơ bản, HTC One A9 là một smartphone thuộc phân khúc điện thoại tầm trung, có mức giá tương đương gần 9 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Dự kiến, máy sẽ sớm lên kệ vào tháng 11 tới nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể, với 2 phiên bản màu sắc là: xám và bạc. Còn 2 phiên bản màu đặc biệt là đỏ và vàng gold sẽ lên kệ vào thời điểm cuối năm.

Bên cạnh đó, HTC cũng bán ra phiên bản có cấu hình thấp hơn với RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB tại thị trường Anh quốc, nhưng là với mức giá cao hơn hẳn, 429,99 bảng Anh, tương đương 14,8 triệu đồng.