Có nên mua xe Range Rover Evoque 2016 chính hãng không?

Có nên mua xe Range Rover Evoque 2016 chính hãng không các cụ, em thấy con này mới ra mắt nên là đang định mua, các cụ tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Nhà nhập khẩu UK Auto đưa Evoque 2016 chính hãng về Việt Nam vào thời điểm đầu 2016, khi những chính sách về thuế, phí vẫn chưa ngã ngũ. Những thách thức về giá có thể khiến khách hàng dè chừng hơn vì số tiền bỏ ra có thể phải thay đổi theo từng ngày. Nhưng bỏ qua mức giá, Range Rover Evoque mới với những cải tiến mang lại nhiều chú ý.
Trả lời 8 năm trước
So với phiên bản trước, Evoque có ngoại hình sắc nét và cứng cáp hơn. Đèn sương mù slimline đặt lại vị trí ở mép trên hốc hút gió chứ không còn cắt đôi như trước, giúp hốc hút gió trông to lớn, thể thao hơn. Lưới tản nhiệt có hai lựa chọn, kiểu mắt lưới mới bên cạnh hai thanh ngang với những lỗ nhỏ lục giác như bản 2015
Trả lời 8 năm trước
Trên nắp ca-pô có thêm khe tản nhiệt thông hơi ở hai bên, trên bản 2015 tính năng này chỉ xuất hiện trên bản coupe thì nay đưa lên cả HSE Dynamic và Autobiography. Đèn pha Evoque mới nâng cấp thích ứng full LED, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Land Rover sử dụng công nghệ này, đèn ban ngày dạng LED. Cản trước cũng thiết kế mới thêm hài hòa với tổng thể.

Nội thất vẫn tương tự bản cũ, tinh chỉnh đôi chút ở viền cửa và ghế thể thao cùng mặt đồng hồ hiện đại hơn. Trên bản cao cấp nhất, ghế điều chỉnh 14 hướng, bọc vải dệt Ebony hạng sang, hệ thống ánh sáng nội thất đa màu sắc phù hợp với tâm trạng.
Trả lời 8 năm trước
Sức mạnh của Evoque 2016 vẫn đến từ động cơ Si4 dung tích 2 lít, tăng áp, cho công suất 240 mã lực. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 7,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 217 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất là 7,8 lít/100 km đường hỗn hợp.
Trả lời 8 năm trước
Evoque cũng có tùy chọn động cơ diesel TD4 Ingenium bằng nhôm trọng lượng nhẹ hơn 20-30 kg so với phiên bản trước, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên và ma sát thấp, công suất 150 hoặc 180 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu tương ứng là 4,2 lít/100 km và 4,8 lít/100 km.