Nữ nhân viên văn phòng thì nên mua laptop nào phù hợp?

Nữ nhân viên văn phòng thì nên mua laptop nào phù hợp nhỉ, các mẹ tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
MacBook 12 inch vẫn được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất với những người dùng nữ giới nhờ kiểu dáng sang trọng với lớp vỏ nhôm nguyên khối, cân nặng chỉ 0,9 kg và độ mỏng 13,1 mm.
5 laptop lý tưởng cho nữ nhân viên
Máy sở hữu ba lựa chọn màu sắc là bạc, xám và vàng tương tự như trên iPhone. Apple tích hợp nhiều công nghệ mới vào máy như cảm ứng Force Touch trên trackpad, bàm phím dùng cơ chế mới Butterfly Mechanism. Giá bán tham khảo từ 26,7 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
ZenBook UX303UA sử dụng họa tiết vân tròn đồng tâm làm điểm nhấn trong thiết kế cùng màu sắc Rose Gold tương tự như cách gọi của Apple trên iPhone 6s. Đây cũng là một trong số ít các mẫu laptop hiện nay có lựa chọn màu hồng nữ tính.
5 laptop lý tưởng cho nữ nhân viên
Khi nhìn thực tế, màu vàng hồng của ZenBook UX303UA có sắc độ đậm hơn một chút so với iPhone 6s. Model này có màn hình 13,3 inch, cân nặng 1,45 kg và sử dụng chip xử lý Intel Skylake mới nhất. Giá bán sản phẩm từ 19,9 triệu đồng
Trả lời 8 năm trước
Nếu cần tìm kiếm laptop màn hình 13 inch nhỏ gọn nhất có thể, Dell XPS 13 chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Máy nổi bật với viền màn hình siêu mỏng cho kích thước tổng thể chỉ tương đương với các mẫu máy 11 inch trên thị trường.
XPS 13 có cân nặng 1,15 kg và vẫn sử dụng dòng chip Core i cho hiệu năng tốt thay vì chip Core M như trên MacBook Retina 12 inch. Thời lượng pin cũng lên tới 15 tiếng theo nhà sản xuất. Giá bán tham khảo là từ 34,5 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Với Aspire S7, Acer đưa vào sử dụng kính cường lực, chống xước và va vập trên lớp vỏ ngoài trong khi các nhà sản xuất khác thường chọn chất liệu là nhôm, hợp kim vân xước hoặc nhám. Máy cũng gây ấn tượng với độ mỏng chỉ 12,9 mm và trọng lượng 1,3 kg.
So với thế hế trước, phiên bản Aspire S7 2015 có cấu hình mạnh với chip Intel Core i7 và thời gian sử dụng pin 8 tiếng sau mỗi lần sạc. Tuy khá mỏng nhưng máy vẫn có đầy đủ kết nối như USB 3.0, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ SD. Bàn phím của máy có đèn nền và tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh. Giá bán tham khảo của máy là từ 30 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Nếu cần tìm một chiếc ultrabook độc đáo để làm quà tặng phái đẹp, Lenovo Yoga 900 chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Thiết bị sở hữu bản lề làm từ hơn 800 chi tiết kim loại cho phép xoay 360 độ để sử dụng theo nhiều tư thế khác nhau.
Mẫu laptop của Lenovo có cân nặng 1,29 kg, thời lượng pin trên 7 tiếng và có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm. Giá bán tham khảo là 34 triệu đồng.