Điện thoại Arbutus AR2 chất lượng có tốt không?

Điện thoại Arbutus AR2  chất lượng có tốt không các bác nhỉ, em đang định mua con này, nhờ các bác tư vấn ạ.

Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR2 mẫu smartphone đến từ Nhật với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt lưng tích hợp bảo mật vân tay chính thức có hàng tại Duchuymobile.com. Bên cạnh nhiều tên tuổi lớn hiện đang có mặt ở thị trường Việt Nam, Arbutus cũng nhanh chóng tìm được chỗ đứng trên làng thị trường smartphone giá rẻ được nhập theo đường xách tay. Arbutus AR2 hiện là chiếc smartphone mới nhất của hãng với nhiều tính năng cao cấp nhất.
Trả lời 8 năm trước
Điện thoại Arbutus AR2 hiện đang được bán với giá chỉ 2 triệu đồng, đây thật sự là một sự lựa chọn tốt với nhiều người dùng phổ thông hiện nay đang muốn tìm một mẫu smartphone giá rẻ, trải nghiệm tốt với tính năng đầy đủ.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR2 có thiết kế cực kỳ ấn tượng và cao cấp, toàn bộ máy được hoàn thiện từ khung kim loại nguyên khối vô cùng cứng cáp, mặt lưng có hai phần được làm cách điệu với họa tiết đan xen rất tinh tế. Nhìn ở phần mặt trước có thể khiến người dùng nhập lẫn Arbutus AR2 với một mẫu Honor đến từ Huawei, mặt lưng lại là chiếc HTC One X9 cũng mới chính thức lên kệ hồi tháng 3.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR2 sẽ có ba phiên bản màu gồm xám đen, vàng và hồng nhạc. Một chi tiết cực kỳ đáng giá ở chiếc smartphone Arbutus AR2 là việc máy được nhà sản xuất trang bị cảm biến bảo mật bằng vân tay nằm ở mặt lưng dưới camera chính 5 MP hỗ trợ Flash.
Trả lời 8 năm trước
Arbutus AR2 vẫn trung thành với kích thước màn hình vừa phải 5 inch, độ phân giải HD 720p tấm nền hiển thị IPS mang tới chất lượng màu sắc, độ sáng và góc nhìn rất tuyệt vời trong tầm giá bán. Với khoảng cách nhìn bình thường của người dùng, Arbutus AR2 mang tới quá trình giải trí cực kỳ tốt khó có đối thủ.