Ứng dụng Android nào giúp tạo và quản lý công việc hiệu quả?

Các bạn có biết ứng dụng Android nào giúp tạo và quản lý công việc hiệu quả không, chỉ cho mình với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Any.do là ứng dụng quản lý tác vụ tinh tế, bao gồm tính năng nhắc nhở thời gian và ngày tháng cùng thiết kế bắt mắt. Lợi ích khi sử dụng ứng dụng: Đồng bộ đám mây, nhận diện giọng nói, thông báo, Any.do Moment, tạm dừng tác vụ, đồng bộ google task, ghi chú, tác vụ phụ, widget, lặp lại các tác vụ, cuộc gọi nhỡ, tự động hoàn thành, và rất nhiều tính năng khác.
Trả lời 8 năm trước
CloudTasks là một ứng dụng tạo và quản lý các công việc hàng ngày của người dùng với giao diện đơn giản và thao tác dễ sử dụng, các dữ liệu người dùng sẽ được đồng bộ hóa lên Google Tasks. Chính vì điều này, mà bạn sẽ có thể xem các công việc được lưu của mình ở bất cứ nơi đâu.
Trả lời 8 năm trước
Evernote được cấu thành với chức năng chính là công cụ lưu trữ ghi chú một cách hiệu quả nhất cho thiết bị của bạn. Một lợi ích khác của ứng dụng là giúp bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tệp tin âm thanh, hình ảnh…) cùng việc trao đổi chúng qua máy tính hay các thiết bị khác là hoàn toàn có thể.
Trả lời 8 năm trước
Google Keep là ứng dụng quản lý ghi chú cá nhân tiện ích, đa chức năng và miễn phí cho các thiết bị Android. Với Google Keep, người dùng dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Google Keep cho Android cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng.
Trả lời 8 năm trước
Tasks: Astrid To Do List Clone là một ứng dụng quản lý công việc đầy hữu ích, với giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design cùng thao tác sử dụng vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn quản lý công việc của mình một cách hiệu quả nhất.