Nên lựa chọn tablet Windows 10 nào trong năm 2016?

Nên lựa chọn tablet Windows 10 nào trong năm 2016 hả các bạn, bạn nào biết thì tư vấn cho mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều

Trả lời 8 năm trước
MICROSOFT SURFACE PRO 4
Chiếc máy tính bảng chạy Windows 10 tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng là đại diện ưu tú nhất của dòng Surface với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ và nội bật. Người dùng có thể phàn nàn về thiết kế trên Surface Pro 3 trở về trước nhưng với Pro 4, điều này đã không còn tồn tại. Surface Pro 4 mang lại một doanh số đáng kể cho Microsoft trong mùa mua sắm cuối năm 2015, đây thực sự là một tín hiệu mừng, đồng thời, mở đầu cho một kỷ nguyên mới của Windows đa nền tảng.
Về cấu hình, Surface Pro 4 được trang bị màn hình 12.3 inches, độ phân giải rất cao 2736x1824 đi kèm nền tảng vi xử lý Intel Skylake mới nhất, RAM 8GB/16GB, 256GB SSD cùng bút cảm ứng. Đáng tiếc, Microsoft không bán kèm bàn phím thông minh, đây là bàn phím được đánh ra tốt nhất hiện nay.
Trả lời 8 năm trước
DELL XPS 12
Dell đã thêm vào dòng XPS một sản phẩm sở hữu màn hình 12 inches, tập trung vào việc thay đổi một cách dễ dàng và linh hoạt từ laptop sang một chiếc máy tính bảng. Bằng cách sử dụng nam châm, bạn có thể nâng màn hình hiển thị 12 inches ra khỏi dock chỉ bằng một tay.

Với sản phẩm 2 trong 1 này Dell đã rất chú trọng đến bàn phím và trackpad, bàn phím dạng chiclet với trackpad có độ chính xác cao. Cảm giác khi gõ rất dễ chịu và bàn phím khá cứng cáp, với kích thước này thì đây có lẽ là một trong những bàn phím tách rời được tốt nhất hiện nay. Điểm yếu duy nhất của chiếc máy này đó là luôn cố định ở một góc và không thể thay đổi.
Trả lời 8 năm trước
HP SPECTRE X2
HP đã mang những đỉnh cao trong thiết kế của mình lên mẫu tablet Spectre X2, đặc biệt là chân đế gắn liền, điều chỉnh linh hoạt góc nghiêng của máy khi hoạt động dưới chế độ một chiếc laptop.

Bên cạnh đó, việc không phải trang bị bản lề để giữ máy giúp HP có đủ không gian để mở rộng viên pin tích hợp, mang tới một thời lượng pin dài hơi hơn. sản phẩm của HP sở hữu đến ba camera, một camera 5MP ở phía trước dành cho selfie hay cuộc gọi video, camera sau 8MP và một camera đi kèm công nghệ Real Sense R200 3D của Intel. Như vậy, Spectre X2 trở thành một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ Real Sense ở phía sau cho phép bạn thực hiện việc quét 3D của người hay đồ vật.
Trả lời 8 năm trước
LENOVO MIIX 700
Không có được nhiều điểm nổi bật trong thiết kế, đồng thời sức mạnh cũng thuộc dạng quá cao nhưng mức giá hấp dẫn của Lenovo Miix 700 sẽ thu hút nhiều người trong thời gian tới. Ngoài ra, độ phân giải màn hình lên tới 2K cũng là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm của Lenovo.

Cũng giống như trên Yoga Pro 3, Miix 700 sở hữu bản lề watchband kép nhằm đem tới khả năng mở góc rộng hơn cũng như biên độ mở đạt từ 95-135 độ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có một camera 5MP ở mặt trước và một camera 5MP phía sau với công nghệ camera RealSense của Intel.
Trả lời 8 năm trước
Khác xa với nền tảng Android, những tablet Windows 10 sở hữu sức mạnh phần cứng tương đương với một chiếc laptop và đi kèm với phụ kiện hết sức ấn tượng, bao gồm bút cảm ứng và bàn phím thông minh. Đây là một sự thay thế xứng đáng dành cho tablet truyền thống, đồng thời là một cứu cánh cho cả một thế hệ thiết bị trọng điểm của ngành công nghệ hiện tại và tương lai.

Bên cạnh đó, tablet chạy Windows là lựa chọn 2-in-1, người dùng vừa sở hữu một chiếc máy tính bảng và đôi khi nó lại là một chiếc laptop khi gắn thêm bàn phím, phục vụ cho công việc hàng ngày. Đây là điểm mạnh của những thiết bị được trang bị hệ điều hành của Microsoft, song, nhược điểm chính lại nằm ở nhiệt độ cũng như giá thành quá cao so với trải nghiệm mà chúng mang lại. Ngược lại, người dùng lại có thể dễ dàng lựa chọn mức cấu hình phù hợp với bản thân.