Cần điện thoại pin trâu, liệu có nên mua Samsung Galaxy A9 không?

Cần điện thoại pin trâu, liệu có nên mua Samsung Galaxy A9 không các bạn, nghe nói con này pin 4000 mah chắc là trâu lắm nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chỉ được bán ra ở TQ ở thời điểm này nhưng Galaxy A9 gây xôn xao rất nhiều khi nó xuất hiện. Có thể coi đây là một “món hời” khi Samsung trang bị màn hình 6”, chip SnapDragon 652 mạnh mẽ hơn rất nhiều so với series chịp 615/616/617, thiết kế kiểu Galaxy S6 và viên pin 4000mAh trong khi giá lại thấp hơn khá nhiều so với dòng Note. Hy vọng là Galaxy A9 sẽ sớm được nhập về chínhhangx, nó không làm thay đổi thị trường được nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu ở phân khúc màn hình thật sự lớn, cấu hình khá mà gần như không có một đối thủ nào tham gia hiện tại ở nước ta.
Trả lời 8 năm trước
Sở hữu một màn hình lớn lên tới 6” nhưng Samsung Galaxy A9 không quá lớn nếu bạn đặt nó cạnh iPhone 6s Plus 5.5”. Tuy nhiên xét về cảm giác cầm thì lại hơi khác biệt do iPhone sử dụng những đường vát cong, tròn ở các cạnh bên trong khi Galaxy A9 hơi khối hộp và cứng hơn. Chình vì vậy mà bạn sẽ thấy cầm thì Galaxy A9 hơi lớn một chút, đặc điểm mà mình cũng gặp trên một chiếc điện thoại màn hình 6” khác: Huawei Mate 8. Tất nhiên, Samsung Galaxy A9 cũng sử dụng thiết kế nhôm kính hai mặt như các dòng Galaxy A9 khác.
Trả lời 8 năm trước
Xét về chất lượng hiển thị, Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại nằm ở mức khá. Màn hình của máy vẫn theo đặc trưng của Samsung từ trước đến nay, tức rực rơi và một số người sẽ rất thích trong khi một số lại không hài lòng.

Không như màn hình, rõ ràng chip xử lý là ưu điểm của Galaxy A9, ít nhất là ở thời điểm này. Đây là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng SnapDragon 652, con chip mới của Qualcomm với hiệu năng vượt xa các chip dòng 6 cũ, hứa hẹn khắc phục triệt để điểm yếu về tốc độ phản hồi trước kia. Xét về mặt cấu hình, rõ ràng là SnapDragon 652 còn vượt trội cả SnapDragon 808 khi mà nó sở hữu tới 4 nhân Cortex A72 mạnh mẽ và 4 nhân Cortex A53 yếu hơn. Cortex A72 là nhân hoàn toàn mới, và nó dành cho các máy cao cấp. Mình vẫn chưa thật sự hiểu tại sao Qualcomm lại dùng tới 4 nhân Cortex A72 cho một con chip trung cấp.
Trả lời 8 năm trước
Hiện tại phiên bản mình thử là phiên bản cho thị trường TQ, không có Play Store nên không thể thử nghiệm sơ bộ sức mạnh của SnapDragon 652 hay Galaxy A9. Nếu có máy nào thử được sau này thì chắc chắn chúng ta sẽ phân tích nhiều hơn về chúng.

Cấu hình chi tiết Samsung Galaxy A9
Màn hình: AMOLED 6" độ phân giải Full-HD 1080 x 1920
CPU: chip Snapdragon 652 tám nhân
RAM: 3GB
Camera chính: 13MP có chống rung khẩu f/1.9
Camera phụ: 8MP
Pin: 4000mAh
Hệ điều hành: Android 5.1
Tính năng đặc biệt: Samsung Pay
Kết nối: NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, microUSB
Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 32GB, có thẻ nhớ
Kích thước: mỏng 7,4mm
Trả lời 8 năm trước
Con này cũng dc đó nhỉ. Giá 11.900.000d nữa thì quá ok. 6inch mà to bằng 5.5inch của 6s plus. Apple cũng khéo thiết kế nhỉ o_O